‘ดาโลท์’ เร้า ‘ผี’ ใช้ชัยชนะเหนือผึ้งเป็นจุดเปลี่ยน

‘ดาโลท์’ เร้า ‘ผี’ ใช้ชัยชนะเหนือผึ้งเป็นจุดเปลี่ยน

ดิโอโก้ ดาโลท์ เร้าเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ใช้ชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด เป็นจุดเปลี่ยนของพวกเขาหลังพบกับการออกสตาร์ทซีซั่นอันยากลำบากในฤดูกาลนี้

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงสนามเป็นสำรองมาทำสองตุงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มไปสำเร็จ และรอดพ้นจากการพ่ายคาบ้าน 3 นัดติดในทุกรายการ

ดาโลท์ ทราบดีว่าแฟนบอลแสดงความไม่พอใจกับผลงานในช่วงที่ผ่านมา และต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ชัยชนะนัดนี้เป็นจุดเปลี่ยนของพวกเขา

“ผมว่านี่มีความหมายกับเรามากกว่าคำว่า 3 แต้มเล็กน้อยนะหลังจากช่วงหลายสัปดาห์หลังที่เราพบ” ดาโลท์ ให้สัมภาษณ์

“ผมคิดว่าการคว้าชัยชนะของเรา แน่นอนว่าเราไม่มีปัญหาหรอกหากยิงประตูได้ก่อนนาที 90 แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเราอยู่ตรงนี้เพื่อสู้, เราอยู่ตรงนี้เพื่อเจ็บปวดไปด้วยกัน”

“ผมคิดว่าแฟนบอลหนุนหลังเราในทุกก้าวและผมคิดว่านี่อาจเป็นจุดเปลี่ยนให้กับเรา เราอยากมองสิ่งนี้ให้เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนและเรารู้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยากลำบาก นี่คือสิ่งที่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเป็นและวันนี้เราก็แสดงให้เห็นว่าเราสู้จนถึงที่สุดได้”

เบรนท์ฟอร์ด ออกนำไปก่อนจากที่นักเตะ “ปีศาจแดง” ทำพลาดกันคนละนิดละหน่อย แต่พักครึ่ง เอริค เทน ฮาก บอกให้พวกเขาใจเย็นและแผนที่วางเอาไว้ก็ตอบแทนกลับมา

“เมื่อคุณชนะเกมแบบนี้ก็ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวตื่นเต้น คุณมองไปที่ใครก็เห็นได้ว่าพวกเขาทุ่มเททุกสิ่ง”

“ในช่วงพักครึ่งเราทำใจให้สงบและฟังสิ่งที่กุนซือพูด พยายามปรับเปลี่ยนบางสิ่งและผมคิดว่าเราก็ทำได้นะ”

“เราพยายามมองหาพื้นที่ในตำแหน่งฟูลแบ็คให้มากขึ้นเพราะผมคิดว่ามันมีพื้นที่ว่างอยู่ พยายามสลับฝั่งในหลายๆครั้ง”

“ผมว่าพวกเขาล้าในช่วงท้ายเกมและนั่นบ่งบอกว่าเราเล่นในแดนของพวกเขา, ทำให้พวกเขาต้องวิ่งและพอเป็นแบบนี้การเล่นในช่วงท้ายโดยไม่เหนื่อยก็เป็นเรื่องยาก เราก็เดินหน้าสู้ต่อไป พอ สก็อตต์ ลงมา, แรงเขายังเหลือ, ด้วยจิตใจของเขา, แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมอย่างเหมาะสมและผมแฮปปี้กับผลการแข่งขัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: