‘ดิ มาเรีย’ ยกย่องงูแข็งแกร่งไม่แพ้ปีที่แล้ว

อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ตัวเก๋งของเบนฟิก้า ยกย่อง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แข็งแกร่งไม่แพ้ปีที่แล้ว และรู้สึกว่าทีมของเขาต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดถึงจะบุกมาเก็บชัยชนะออกจากถิ่นจูเซปเป้ เมียซซ่า ได้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

เบนฟิก้า ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยน้ำมือของอินเตอร์ มิลาน สกอร์รวม 5-3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในซีซั่นนี้ ทั้งคู่โคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งยอดทีมโปรตุเกสจะมาเยือนอิตาลีก่อน

“มันจะเป็นเกมที่ยากมากแน่นอน กับการที่ต้องมาเจอทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ แฟนบอลจะทำให้อินเตอร์ได้เปรียบ มันจะซับซ้อน แต่เราจะทุ่มเทเต็ม 100 ” ดิ มาเรีย กล่าว

นอกจากนี้ ดิ มาเรีย พูดถึงสิ่งที่ตัวเองจะช่วยพาเบนฟิก้าบุกมาเก็บชัยชนะที่มิลานไว้ว่า

“คุณเด็ดขาดไม่ได้เสมอไป มันไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป แต่ผมมีความสุข การเริ่มต้นได้ดีเป็นสิ่งสำคัญ ผมสามารถช่วยทีมให้เติบโตและคว้าแชมป์ได้” ดิ มาเรีย กล่าว

“เกมวันพรุ่งนี้จะซับซ้อนมาก จำเป็นต้องมีคุณภาพอย่างที่สุด มันยากที่จะบอกว่านัดไหนจะเป็นผู้ชนะ แต่เราจะทุ่มเทเต็มที่”

“ใช่ ผมได้ดูเกมที่อินเตอร์ทำให้เบนฟิก้าตกรอบ แต่จริงๆ พวกเขามีโอกาสมากมายที่จะผ่านเข้ารอบได้ ผมเชื่อว่า อินเตอร์แข็งแกร่งพอๆกับปีที่แล้ว”

“พวกเขายิงประตูได้มากมาย มีช่วงเวลาที่ดี พวกเขาผ่านเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปีที่แล้ว และออกสตาร์ตฤดูกาใหม่ได้ยอดเยี่ยมได้ตลอดเนื่องจากปลายฤดูกาลที่แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: