ดีแต่ป้อล่อไม่เป็น! ‘บรูโน่’ รับผีต้องเหี้ยมกว่านี้

บรูโน่ เฟอร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าทีมของพวกเขาต้องจบสกอร์ให้ได้เด็ดขาดกว่านี้และพร้อมจะกลับไปแก้ไขในข้อผิดพลาด

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เรียกได้ว่าดีแค่ครึ่งแรกเท่านั้นในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ สเปอร์ส 2-0 หลังสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้อย่างมากแต่ไม่สามารถคว้าโอกาสเหล่านั้นเพื่อขึ้นนำได้สำเร็จ ก่อนที่ครึ่งหลังจะเป็นเจ้าบ้านที่ยกระดับขึ้นมาและบดขยี้ผู้มาเยือนกลับแมนเชสเตอร์แบบไม่มีทรง

เฟอร์นานเดส ที่เกมนี้พลาดโอกาสอย่างจังในครึ่งแรกยอมรับว่าพวกเขาต้องเด็ดขาดกว่านี้ในการจบสกอร์

“แผนการที่เราเตรียมไว้ในครึ่งแรกมันเยี่ยมมาก เราสร้างโอกาสได้จากการเล่น และอย่างที่ผมเคยบอก เราสร้างโอกาสแล้วแต่เราต้องคว้ามันมาด้วย สำหรับผม ผมต้องคว้าโอกาสนั้นให้ได้และพาทีมขึ้นนำ” เฟอร์นานเดส กล่าว

“ใช่แน่นอนว่าประตูแรกของพวกเขามันเปลี่ยนเกม พวกเขาได้แรงผลักดันและทำได้ดีกว่า พวกเขาได้แรงสนับสนุนจกแฟนๆ แต่าผมคิดว่าเรายังมีโอกาสที่เราจะทำประตูได้และเราก็ทำไม่สำเร็จ”

“หลังจากคุณเสียประตูที่สอง เราพยายามจะทวงประตูกลับมา แต่พวกเขามีคุณภาพและมีนักเตะหลายคนที่ครองบอลได้ดี พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆและเล่นได้อย่างดุดัน ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายพวกเขาครองเกมได้ทั้งหมด”

“เราสัมผัสได้ในเกม ความรู้สึกที่ว่าเราต้องทำอะไรสักอย่างแต่แล้วมันก็พลาด ผมพยายามทบทวนกับตัวเอง เราต้องจัดการพวกเขา มันเกี่ยวกับความเข้าใจว่าเราเล่นผิดพลาดกันตรงไหน ทำไมเราถึงเสียประตูและอะไรที่เราจะทำให้ดีกว่านี้ได้”

“เราต้องเหี้ยมกว่านี้หน้าปากประตู ซึ่งเข้าใจได้ว่าเราต้องทำประตูแรกของเกม ผู้จัดการทีมบอกเกี่ยวกับความสำคัญของการทำประตูขึ้นนำอยู่หลายครั้งและเราต้องทำมันให้ได้”

“เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี มันยังเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกดาล เราไม่ต้องการเสียแต้มในเกมเยือนและเราจะคว้าสามแต้มให้ได้ในเกมหน้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: