ด้วยรัก! แฟนราชันจัดเต็มรับ ‘พี่มอส’ กลับเบร์นาเบว

แฟนบอล เรอัล มาดริด จัดเต็มตั้งแต่ในระหว่างการเดินทางเพื่อต้อนรับ เซร์กิโอ้ รามอส ในการกลับมาเยือน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นครั้งแรกในฐานะคู่ต่อสู้เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รามอส เคยลงสนามพบกับ มาดริด ก่อนหน้านี้ในครั้งที่เขาค้าแข้งให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามในเกมที่ ซานติเอโก้ เบร์นาเบว

ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รามอส ได้โอกาสในการมาเยือนอดีตต้นสังกัดของเขาอีกครั้งโดยเริ่มตั้งแต่ในระหว่างการเดินทางหลังถูกแฟนบอลเจ้าบ้านเป่าปากแซวต้อนรับในระหว่างที่รถบัสของ เซบีญ่า ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาเดินทางเข้าสู่สนาม

ขณะที่บรรยากาศในสนามแฟนบอลพร้อมใจกันปรบมือให้เกียรติเขาในยามที่โฆษกสนามประกาศชื่อของอดีตกัปตันทีมของเขาก่อนเกมเริ่ม แต่ในระหว่างเกมแฟนบอลยังคงเป่าปากแซวเขาเช่นกันในยามที่เจ้าตัวได้รับบอล

แม้ รามอส จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ แต่เป็น เรอัล มาดริด ที่มาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก ลูก้า โมดริช ในนาทีที่ 80

ตลอดช่วงเวลา 16 ปีของ รามอส กับ เรอัล มาดริด เขาลงสนามให้กับ “ราชันชุดขาว” ไปทั้งสิ้น 671 นัดโดยทำไป 101 ประตูกับ 40 แอสซิสต์ พร้อมคว้าแชมป์ให้กับสโมสรมากถึง 22 รายการตลอดช่วงยุคสมัยของเขากับสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: