ตรวจหัวใจไม่ผ่าน! ‘ดานโซ่’ ร่อนแถลงหลังดีลซบ โรม่า ล่ม

ตรวจหัวใจไม่ผ่าน! ‘ดานโซ่’ ร่อนแถลงหลังดีลซบ โรม่า ล่ม

เควิน ดานโซ่ ออกแถลงการณ์ภายหลังจากที่เขาไม่ผ่านการตรวจร่างกายของสถาบันการแพทย์ภายใต้ข้อกำหนดของคณะกรรมการโอลิมปิกอิตาลี (CONI) ซึ่งเขาเผยว่ามีกระบวนการที่น่าสับสนและไม่อาจเข้าใจได้เลย จนส่งผลให้การย้ายทีมของเขาไปปยัง โรม่า ต้องล่มลง

การย้ายทีมของ ดานโซ่ ดูจะเป็นไปได้ด้วยดีภายหลัง โรม่า และ ลองส์ สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันในสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลพร้อมออปชั่นบังคับซื้อขาดด้วยราคา 25 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างการตรวจร่างกายกับกับสถาบันการแพทย์ของ CONI ซึ่งพบสิ่งผิดปกติบางประการที่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม

ดานโซ่ จำต้องพักค้างคืนที่โรงแรมในกรุงโรมและเดินทางกลับฝรั่งเศสเมื่อเช้านี้ โดยออกแถลงการณ์บน อินสตาแกรม สตอรี่ ของเขา

“ผมผิดหวังและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาและการย้ายทีมไปยัง โรม่า ที่ล้มเหลว”

“เหนือสิ่งอื่นใด ผมประหลาดใจมากกับเหตุผลที่ถูกกล่าวหาว่าจนทำให้การย้ายทีมล้มเหลว ทั้งแพทย์ของสมาคมฟุตบอลออสเตรีย (ÖFB) และแผนกการแพทย์ของ ลองส์ ต่างก็เฝ้าดูแลผมอย่างใกล้ชิดและตรวจร่างกายผมเป็นประจำตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

“ล่าสุด ผมได้รับการประเมินอย่างละเอียดในช่วงเริ่มต้นการฝึกซ้อมก่อนฤดูกาลที่ ล็องส์ และไม่พบความผิดปกติใดๆ เลย”

“ดังนั้น การตีความผลการตรวจร่างกายที่กรุงโรมจึงสร้างความสับสนอย่างมากและผมเองกับทีมงานไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย”

“ตอนนี้ผมจะหารือถึงสถานการณ์ของผมกับฝ่ายที่รับผิดชอบที่ ล็องส์ และที่ ÖFB และมุ่งสมาธิไปที่ภารกิจที่รออยู่ข้างหน้า”

รายงานของอิตาลีทั้งหลายสื่อชี้ว่า ดานโซ่ ไม่ผ่านการตรวจร่างกายกับสถาบันของอิตาลี ไม่ใช่การตรวจร่างกายของ โรม่า ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถควบคุมเรื่องนี้ได้

คณะกรรมการโอลิมปิกอิตาลี (CONI) จะต้องออกใบรับรองให้นักกีฬาอาชีพทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาได้ โดยจะต้องทำการทดสอบความเครียดและการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG)

สิ่งเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงความผิดปกติกับ ดานโซ่ ซึ่งโดยปกติแล้ว จะต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อค้นหาสาเหตุที่อาจเกิดขึ้น แต่ด้วยความที่วันนี้เป็นวันเดดไลน์ และ โรม่า ไม่สามารถที่จะรอนักเตะที่อาจไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นใน เซเรีย อา ได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: