ตอกหน้าหงาย! ETH สับ ‘ฮอตชอต’ วิเคราะห์เกมโชว์โง่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ สวนกลับ อลัน เชียเรอร์ ที่ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นการวิเคราะห์ที่โง่เขลา

ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ยังทำประตูให้ทีมไม่ได้และถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 65 ของเกมแพ้ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเกมดังกล่าว เชียเรอร์ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของแรชฟอร์ดว่า

“เขามี 2 นัดในซีซั่นนี้และยังทำประตูไม่ได้, 57 ประตูที่พวกเขา (แมนฯยูไนเต็ด) ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันแย่สุดในบรรดาทีมครึ่งบนของตารางคะแนน, รุด ฟาน นิสเตลรอย ถูกดึงตัวเข้ามาเพื่อการนี้ และเขาต้องใช้เวทมนตร์ที่มีอยู่ออกมาให้ได้”

เมื่อ เทน ฮาก ถูกถามเรื่องคอมเมนท์ของเชียเรอร์ กุนซือปิศาจแดงตอบโต้ผ่านเพรส คอนเฟอเรนซ์ ก่อนเกมปะทะลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ว่า

“พวกคุณวิจารณ์ทุกอย่างที่เราทำ ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้” เทน ฮาก กลาสว

“ถ้าผมเปลี่ยนผู้เล่นออก ก็สรุปไปว่าผมไม่พอใจเขา แต่ความจริงคือ ผมพอใจกับแรชชี่มากๆในช่วงปรีซีซั่น, เกมแรกกับฟูแล่ม เช่นเดียวกับเกมเจอไบรท์ตัน”

“ผมเปลี่ยนตัวเขาออกไม่ใช่เพราะผลงานของเขาไม่ดี แต่เพราะเราต้องการโรเตชั่น เรามีผู้เล่นเก่งๆอยู่บนม้านั่งสำรองที่จะนำพลังงานใหม่ๆ เข้ามาสู่ทีม”

“มีการหมุนเวียนทีม ก็ไปสรุปว่านักเตะเล่นไม่ดี ก็จริงอาจเป็นไปได้ในบางครั้ง แต่กรณีนี้ไม่ไช่อย่างแน่นอน ในกรณีนี้มันคือการวิเคราะห์ที่โง่เขลาจากนักวิจารณ์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: