ตัวจริงนัดแรก! “ชนาธิป” ยิงได้ไม่พอ “ฟรอนตาเล่” บุกพ่าย “ชิมิสึ” 3-2

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทตัวจริงนัดแรกให้กับ ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โชว์ฟอร์มดียิง 1 ประตูสุดสวย แต่ไม่เพียงพอบุกไปพ่ายให้กับเจ้าถิ่น ชิมิสึ เอส-พัลส์ 3-2 ในบอลถ้วย เลอแวง คัพ

ศึกบอลถ้วย เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ 2023 ระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยนัดนี้ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกในฤดูกาลนี้

เจ้าถิ่นออกสตาร์ทได้อย่างคึกคักได้ประตูติดกัน 2 ลูกรวดในนาทีที่ 6 และ 7 จากการยิงของ โอ แซ ฮุน กองหน้าเกาหลีใต้ และ เรียวเฮอิ ชิราซากิ ทำให้ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ออกนำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-0 ในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลังเกมของทีมเยือนดีขึ้นก่อนมาตีไข่แตกได้จาก “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในนาทีที่ 67 วอลเลย์อย่างสุดสวยเข้าไปให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไล่มาเป็น 2-1

นาทีที่ 70 นากายามะ ตัวสำรองของเจ้าถิ่นก็มายิงให้ทีมนำห่าง 3-1 แม้ว่า ไทเซ มิยาชิวะ จะมาซัดจุดโทษให้ทีมเยือนไล่มาอีกแต่ก็ไม่ทันการณ์ จบเกม ชิมิสึ เอส-พัลส์ เอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปสนุก 3-2

ขณะที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ก็ได้ออกสตาร์ทตัวจริงนัดแรกให้กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เช่นเดียวกันในศึกบอลถ้วย เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ 2023 ไปเยือน ซากัน โทสึ ผลจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบไข่ไม่แตก 0-0

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: