ตามสัญญา! ‘คูคูเรญ่า’ ย้อมผมสีแดงหลังกระทิงคว้ายูโร

ตามสัญญา! ‘คูคูเรญ่า’ ย้อมผมสีแดงหลังกระทิงคว้ายูโร

สลวยสวยเก๋ไปเลยเมื่อ มาร์ก คูคูเรญ่า ทำตามสัญญาย้อมผมสีแดง ให้หลังจากคว้าแชมป์ยูโรร่วมกับทีมชาติ สเปน ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ดาวเตะวัย 25 ปีถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีกับ สเปน โดยออกสตาร์ทไป 6 จาก 7 นัดในทัวร์นาเมนต์รวมถึงแอสซิสต์ในเกมนัดชิงชนะเลิศ

ฟอร์มที่ดีทำให้เขาถูกเลือกติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรดรี้, ฟาเบียน รุยซ์, ดานี่ โอลโม่, ยามีน ลามาล และ นิโก้ วิลเลียมส์

ก่อนหน้านี้ว่า คูคูเรญ่า ยังเคยสัญญาว่าจะย้อมผมฟูๆของเขาด้วยสีแดง หาก สเปน กรุยทางไปจนคว้าแชมป์ยูโรได้สำเร็จและเขาก็ทำตามที่สัญญาแล้ว

ปีที่แล้ว คูคูเรญ่า ไม่ได้ถูกคาดหมายว่าจะติดทีมชาติ สเปน ไปลุยยูโรด้วยซ้ำ แต่โอกาสเป็นใจเมื่อ โฆเซ่ กาย่า และ อเลฆันโดร บัลเด้ โดนอาการเจ็บเล่นงาน

เขาเพิ่งลงสนามให้ “กระทิงดุ” เป็นหนที่สองในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวจริงเหนือ อเลฆันโดร กริมัลโด้

คูคูเรญ่า ยังเป็นขวัญใจของแฟนบอลด้วยเช่นกัน แถมเพลงเชียร์ของเขาก็กลายเป็นไวรัลแม้แต่เจ้าตัวก็เอาไปร้องระหว่างฉลองแชมป์กับทีม

เพลงดังกล่าวมีเนื้อประมาณว่า “คูคูคูคูเรญ่า เขากินปาเอญ่า คูคูคูคเรญ่า เขาดื่มเอสเตรญ่า ฮาลันด์ ขาสั่นเมื่อเขาเห็น คูคูเรญ่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: