ตำนานงูเสียงแตก ‘สาปส่ง’ บิ๊กตู้คนทรยศ

ตำนานงูเสียงแตก ‘สาปส่ง’ บิ๊กตู้คนทรยศ

โรเมลู ลุกากู ยังคงเป็นกระแสให้พูดถึง กับความโลเลเปลี่ยนใจไป-มา อนาคตยังไม่ชัดเจนว่าฤดูกาลหน้าจะเล่นให้ใคร ล่าสุดตำนานอินเตอร์ มิลาน เสียงแตกมีทั้งให้โอกาสคัมแบ็กและไม่ให้ หลังเจ้าตัวพยายามติดต่อขอกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง

ดาวยิงวัย 30 ปีกลายเป็นประเด็นอีกครั้งในช่วงหลายสัปดาห์หลัง โดย “เนรัซซูรี่” ใช้เวลาในช่วงที่ผ่านมาพยายามเจรจากับ เชลซี เพื่อเซ็นสัญญาเขา

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ตัดสินใจถอนตัวหลังทราบว่า ลูกากู หันไปเจรจากับ ยูเวนตุส คู่ปรับร่วมลีก

ลูกากู ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คท์ของ “สิงห์บลูส์” แต่ก็ยังย้ายไปเล่นในถิ่นตูรินไม่ได้จนกว่า ยูเวนตุส จะขาย ดูซาน วลาโฮวิช และทางเลือกนอกเหนือจากนี้ก็มีแต่ซาอุดิ อาระเบีย

รายงานจากแดนมักกะโรนีบอกว่าสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ ลูกากู พยายามติดต่อหา อินเตอร์ อีกครั้งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่ อินเตอร์ ไม่คิดจะพูดคุยกับนักเตะและไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาเขาอีกแล้ว

จากประเด็นนี้เองที่ทำให้เกิดมีเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่งจากตำนานสโมสร ส่วนหนึ่งพร้อมให้โอกาสหัวหอกทีมชาติเบลเยียม อีกส่วนเข็ดแล้วไม่อยากให้สโมสรกลับไปยุ่งด้วยอีก

ฝั่งที่สนับสนุนอยากให้โอกาสลูกากูอีกครั้งมี นิโกล่า แบร์ตี้ ที่กล่าวไว้ว่า “พฤติกรรมของลูกากูน่าตกใจ ยอมรับไม่ได้ แต่ถ้าเขาเปลี่ยนใจ ผมก็พร้อมให้อภัย”

“เราทุกคนทำผิดพลาดกันได้ และผมจะไม่ปิดกั้นโอกาส”

หรือจะเป็น โรแบร์โต้ โบนินเซญ่า ที่เห็นด้วยกับแบร์ตี้ว่า “ผมพร้อมให้อภัยเขาถ้าหากอินเตอร์เห็นว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับอนาคต”

“ที่เขาต้องทำอย่างนั้นเป็นเพราะสูญเสียความเชื่อมั่น เขาไม่ได้เป็นตัวจริงที่อิสตันบูลได้อย่างไร? แฟนๆควรตัดสินเขาที่ผลงานเท่านั้น”

ส่วนฝั่งที่ไม่เห็นด้วยที่จะให้โอกาสก็มีอย่าง อเลสซานโดร อัลโตเบลลี่ กล่าวไว้ว่า “ไม่ใช่สำหรับผม เขามีพฤติกรรมที่ไม่ดี ประเด็นคือ เขาไปคุยกับสโมสรอื่นหลังติดต่อกับอินเตอร์”

“เขาไม่เคารพแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม และผู้อำนวยการที่เขาเป็นหนี้บุญคุณอย่างมาก เขาทำผิดมหันต์ มันคือการทรยศต่อสโมสรที่ต้องการตัวเขาอย่างมากสมัยที่มีอันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมอยู่”

ขณะที่ เบปเป้ แบร์โกมี่ กล่าวว่า “ชีวิตคนเรามีทางเลือก แต่ผมคิดว่า ไม่มีทางแก้ไขในเรื่องนี้” แบร์โกมี่ กล่าว

“ลูกกากูคุยกับมิลานและยูเวนตุสในขณะที่อินเตอร์พยายามเซ็นสัญญากับเขาอยู่ เขาต้องยอมรับผลที่จะตามมาจากการกระทำของตัวเอง”

ตอนนี้ ลูกากู ซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกเชลซีและพยายามมองหาทีมใหม่ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ไม่มีชื่อติดทีมออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกากับทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: