ตำนานเชื่อเฟเนร์โฉม ‘น้ามู’ ดูสิ้นหวัง

ตำนานเชื่อเฟเนร์โฉม ‘น้ามู’ ดูสิ้นหวัง

โวลคาน เดมิเรล ตำนานแข้ง เฟเนร์บาห์เช่ เชื่อว่าอดึตต้นสังกัดของเขาภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ กำลังอยู่ภายใต้ความสิ้นหวัง

มูรินโญ่ จะเผชิญหน้ากับอดีตสโมสรของเขาหลังจากเก็บชัยชนะได้เพียงสองนัดจากห้าเกมหลังสุด ทำให้ เฟเนร์บาห์เช่ รั้งอยู่อันดับสี่ในซูเปอร์ลีกตุรกี

นอกจากนี้อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังล้มเหลวในการนำยักษ์ใหญ่ของอิสตันบูลเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยแพ้ให้กับ ลีลล์ ทีมจากฝรั่งเศสไปทั้งสองนัด

หลังจากตกเป็นฝ่ายไล่ตามถึงสองครั้งในเกมเสมอกับ ซัมซุนสปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดมิเรล ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่น่ากังวลใจเกี่ยวกับการทำทีมของ มูรินโญ่ มาจนถึงตอนนี้

“ตอนนี้ทีม เฟเนร์บาห์เช่ กำลังปะปนไปด้วยความมืดมนและความสิ้นหวัง” เดมิเรล อดีตนักเตะทีมชาติตุรกีกล่าวกับ

Fanatik

“ทำไมถึงไม่มีความสุข? เพราะสภาพแวดล้อมที่พวกเขาอยู่ ทำไมถึงสิ้นหวัง? พวกเราทุกคนต่างก็คาดหวังบางอย่าง พวกเราคาดหวังจาก มูรินโญ่ พวกเราคาดหวังจากการเสริมทัพที่เกิดขึ้น”

“เราบอกว่าจะรอดูกันหลังเบรกทีมชาติ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่เห็นได้ชัดว่ามันจะยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป เรารอดูว่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหรือความผันแปรใดๆ หรือไม่ แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น”

“เราไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการออกแบบเกมการแข่งขันทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน หรือถ้าพวกเขานำอยู่ 2-1 เฟเนร์บาห์เช่ จะใช้แผนแนวรับ 7 คนหรือเปล่า นับเป็นคำถามสำคัญ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด