ตำนานไม่ปลื้ม! คาร์ร่า,เนฟ,ริโอ รุมซัด ‘ปืน’ ดีใจเกินเหตุ

เจมี่ คาราเกอร์, แกรี่ เนวิลล์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สามตำนานนักเตะ ร่วมวิจารณ์ อาร์เซน่อล เฉลิมฉลองเกินเหตุภายหลังเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

“ปืนใหญ่” ปราบจ่าฝูงลดระยะห่างเหลือ 2 แต้ม แล้วสิ้นเสียงนกหวีด มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตัน “ปืนใหญ่” ฉลองชัยใช้กล้องของทีมงานสโมสร ถ่ายรูปบรรยากาศใน เอมิเรตส์

“ผมพูดจากใจเลยนะ โอเดการ์ด ควรทำแค่เดินลงอุโมงค์ไปเท่านั้น ทีมของเขาชนะด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม และได้สามแต้มไปแล้ว” คาราเกอร์ ดูทีมเก่าพ่ายแพ้ แสดงความไม่ประทับใจ

แกรี่ เนวิลล์ จากฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหน้าที่วิเคราะห์อยู่ เห็นไปในทิศทางเดียวกับคู่อริแห่ง “หงส์แดง”

“การฉลองหลังเกมนี้ของ อาร์เซน่อล ไม่ใช่การฉลองของทีมที่คิดว่า ตัวเองจะจบด้วยการเป็นแชมป์” อดีตแบ็คขวา แสดงทัศนะ

“ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็ไม่ต้องการหลุดจากการลุ้นแชมป์ ดังนั้นผมคิดว่าสิ่งที่ได้เห็น คือความโล่งใจเพราะพวกเขาไม่โดนทิ้งห่าง 8 คะแนน”

“ผมก้าวข้ามความคิดที่จะวิจารณ์เรื่องการฉลองของทีมต่างๆ ไปแล้ว แต่ผมมองว่าวันนี้ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความไม่เป็นผู้ใหญ่ออกมา”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนร่วมทีมเก่าของ เนวิลล์ จัดรายการยูทูบหลังเกม และพูดถึงการฉลองของ อาร์เซน่อล เช่นกัน โดยพุ่งเป้าที่ มิเกล อาร์เตต้า ตัวกุนซือ “จากวิธีที่พวกเขาฉลอง ผมนึกว่า อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีกไปแล้ว!”

“วันนี้ มิเกล อาร์เตต้า วิ่ง 10,000 ก้าวไปรอบสนาม นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย? ผมคิดว่าการฉลองที่เราเห็น ไม่สัมพันธ์กับความหมายของผลที่เกิด”

“มันรู้สึกเหมือน อาร์เซน่อล คิดว่าตัวเองจะเป็นแชมป์ลีกแล้ว… พวกเขาคือสโมสรที่กำลังหลอกตัวเอง สิ่งที่ควรกังวลไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ด้วยซ้ำแต่เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้เหลือ 2 เกมในมือ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: