ต่อไปใครดี? ‘อังเก้’ ปัดข่าวโยกคุมไก่-ยันโฟกัสกับเซลติก

อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ของ เซลติก ยืนยันว่าโฟกัสกับทีมของเขาเท่านั้นในตอนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจย้ายไปคุมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า

“ไก่เดือยทอง” กำลังเฟ้นหากุนซือคนใหม่ หลังแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ผู้จัดการทีมหลายรายที่เคยตกเป็นข่าวกับพวกเขา ต่างก็ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปอสเตโคกลู คือหนึ่งในกุนซือที่ถูกคาดหมายว่าเป็นตัวเลือกของ ท็อตแน่ม หลังพา เซลติก คว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิปและสกอตติชลีกคัพมาครองได้แล้ว แถมยังมีลุ้นสกอตติชเอฟเอคัพอีกรายการหนึ่งด้วย ซึ่งพวกเขาจะเจอกับ อินเวอร์เนสส์ คาเลโดเนี่ยน ในนัดชิงสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ดี ปอสเตโคกลู ได้กลายเป็นอีกคนที่ปฏิเสธกระแสข่าวกับ ท็อตแน่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า โฟกัสอยู่กับ เซลติก เท่านั้น

“ผมถูกถามเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือที่นี่และตอนนี้ ผมไม่เคยวางแผนอะไรในเส้นทางอาชีพด้านฟุตบอลของตัวเองเลย” เขากล่าวกับ

Sky Sports

ก่อนเกมกับ อเบอร์ดีน

“เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการเอ็นจอยกับวันพรุ่งนี้, เพื่อที่จะมีเกมที่ดี แล้วจากนั้นก็พยายามคว้าชัยในนัดชิง และทำให้พวกเรามีซีซั่นสุดพิเศษ”

“มันไม่ใช่ว่าคุณจะมีโอกาสลุ้น 3 แชมป์ในทุกปี และใครที่คิดว่า ผมจะคิดเรื่องอื่นนอกเหนือจากนี้ พวกเขาก็คงไม่ได้รู้จักผมจริงๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: