ต่างชาติรายที่ 2! ‘สิงห์เจ้าท่า’ ปิดดีลคว้า ‘ไอแซค ‘ หวนร่วมงานโค้ชอ้น

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันคว้าตัว ไอแซค ฮอนนี กองหลังกัปตันทีมจาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 ต่อจาก วิลเลน โมต้า

กองหลังชาวกานาวัย 30 ปี ไม่สามารถช่วย โปลิศ เทโรฯ รอดตกชั้นได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็มีฟอร์มการเล่น และ สถิติส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม เมื่อเป็น 1 ใน 3 แข้งเอาท์ฟิลด์ ในไทยลีก ที่ลงสนามครบทั้ง 30 นัด 2,700 นาที ก่อนถูก สิงห์เจ้าท่า ดึงตัวมาร่วมทัพ

นอกจากนั้น ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือของทีมอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะ ต่อเนื่องจนถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอน ภายใต้สีเสื้อ มังกรโล่เงิน

สำหรับ ไอแซค ฮอนนี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับตำนานของ โปลิศ เทโร เอฟซี หลังอยู่กับทีมตั้งแต่เป็นเยาวชน แม้หลังจากนั้นจะเคยย้ายออกไปอยู่กับ อาร์แบคฯ , สมุทรสงคราม เอฟซี , แอร์ฟอร์ซฯ และ อ่างทอง เอฟซี แต่ก็กลับมาอยู่กับ โปลิศ เทโร เอฟซี ตั้งแต่ปี 2019 ก่อนยกระดับฝีเท้าจนก้าวสู่ตำแหน่งกัปตันทีม ในยุคของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ มีสถิติลงเล่นให้ทีม เกินกว่า 200 นัดรวมทุกรายการ ที่สำคัญ ยังเคยติดทีมชาติกานา ในชุด U23 อีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: