ต่างชาติรายแรก! บีจี ปทุม คว้า ‘โกมิส’ แนวรับฝรั่งเศสเสริมแกร่ง

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว คริสติยอง โกมิส แนวรับสัญชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี เข้ามาร่วมทัพในโควต้าต่างชาติรายแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/25

โดย คริสติยอง โกมิส เจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร กล่าวถึงความรู้สึกในการย้ายมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า “ครั้งแรกที่ผมมาที่นี่ ผมรู้สึกมีความสุขมากเพราะว่าผู้คนที่นี่ต้อนรับผมเป็นอย่างดี หลังจากที่ผมได้มาเยี่ยมชมเทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ก็ทำให้รู้สึกว่าที่นี่มีความพร้อมดีมาก ผมจะทำเต็มที่เพื่อช่วยให้ทีมได้แชมป์ให้ได้มากที่สุด ผมได้คุยกับ เซย์ดีน เขาก็ได้เล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับเรื่องดี ๆ ที่นี่ และนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมในการมาอยู่ยังสโมสรฯแห่งนี้ และตอนนี้ผมพร้อมแล้วกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

สำหรับ คริสติยอง โกมิส เกิดที่เมืองดาการ์ ประเทศเซเนกัล ก่อนย้ายมาอยู่ประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่อายุ 12 ปี และเริ่มเล่นฟุตบอลกับ ปาซี่ เมนีย์ ทีมในลีกท้องถิ่นของฝรั่งเศส และเคยอยู่กับทีมเยาวชนของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนจะย้ายออกไปเล่นในลีก บัลแกเรีย และฮังการี โดยล่าสุดในฤดูกาล 2023/24 อยู่กับสโมสรเมโซโคเวสด์ โซรี่ เอฟซี ทีมในลีกสูงสุดของประเทศฮังการี ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: