ต้องชุดใหญ่! อูไนอัดสิงโตเรียก ‘โรเจอร์ส’ ติดยู-21

ต้องชุดใหญ่! อูไนอัดสิงโตเรียก ‘โรเจอร์ส’ ติดยู-21

อูไน เอเมรี่ ออกมาวิจารณ์ทีมงานสต๊าฟโค้ชชุดใหม่ของทีมชาติ อังกฤษ ที่ตัดสินใจเรียก มอร์แกน โรเจอร์ส กองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ไปร่วมทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี

โรเจอร์ส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน 2 เกมแรกของการเปิดสนามพรีเมียร์ลีก และได้รับการคาดหมายว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมของ ลี คาร์สลีย์ ที่เข้ามาดำรงตำแหน่งกุนซือชั่วคราวต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อำลาทีมไป

ในขณะที่ เอเมรี่ ระมัดระวังที่จะไม่ตั้งคำถามเกี่ยวกับการเลือกตัวนักเตะของ คาร์สลีย์ กุนซือวิลล่ากลับรู้สึกงุนงงที่ โรเจอร์ส ยังคงถูกเรียกตัวไปเล่นในทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี

โดยให้เหตุผลว่าการแข่งขันในระดับนี้จะไม่ช่วยในการพัฒนาของแข้งดาวรุ่งรายนี้ และทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บเท่านั้น เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับ เจค็อบ แรมซีย์ ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว

“ผู้เล่นอย่าง มอร์แกน โรเจอร์ส จะได้อะไรจากการเล่นให้ทีมยู-21” เอเมรี่กล่าว “ผมแปลกใจนะ และผมก็เคารพที่พวกเขาไม่ได้เรียกเขาให้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่กลับเรียกเขาให้เล่นให้ทีมชุดสองแทน”

“เขาไม่ใช่ผู้เล่นให้ทีมชุดเยาวชนแล้ว หวังว่าเขาจะกลับมาที่นี่ในสภาพที่ดี ปีที่แล้ว แรมซีย์ กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บและแทบไม่ได้ลงเล่นเลยตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับเรามาก และเราสูญเสียไปมากเมื่อไม่มีเขา”

“ถ้าพวกเขาเรียกเขาไปร่วมทีมชุดใหญ่ ผมก็เข้าใจได้ แต่ มอร์แกน โรเจอร์ส คือนักเตะตัวจริงแล้ว และเขาพิสูจน์ตัวเองแล้ว เขาไม่ควรได้เล่นให้กับทีม U-21”

เอเมรี่ ยังกล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกกับเขาแบบเดียวกันกับ แรมซีย์ เมื่อปีที่แล้ว ว่าเขาพร้อมที่จะเล่นในทีมชุดใหญ่แล้ว แต่เขากลับถูกเลือกไปเล่นให้กับทีมชุด U-21 และได้รับบาดเจ็บกลับมา จนไม่สามารถทำผลงานได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: