ถึงมือ! เผย ‘เปเรซ’ บุกเตือนสติราชันหลังออกสตาร์ทน่าผิดหวัง

ถึงมือ! เผย ‘เปเรซ’ บุกเตือนสติราชันหลังออกสตาร์ทน่าผิดหวัง

มีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้บุกเข้าไปยังห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด หลังจบเกมที่บุกไปเยือน ลาส พัลมาส ภายหลังผิดหวังผลงานของทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง

เรอัล มาดริด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ แม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นเต็งแชมป์ลีกก็ตาม แต่ทีมกลับเก็บได้เพียง 5 คะแนนจาก 3 เกมแรกเท่านั้น

ความผิดหวังครั้งล่าสุดของ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นในเกมกับ ลาส พัลมาส โดยแชมป์เก่าของสเปนทำได้เพียงแค่ผลเสมอ 1-1 ที่ กราน คานาเรีย

ภายหลังจบเกม มีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้บุกไปยังห้องแต่งตัวของทีมเพื่อแสดงความไม่พอใจกับผลงานกับบรรดานักเตะโดยตรง

เปเรซ ซึ่งไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดกับผลงานของทีม ได้เตือนสติทีมของเขาถึงความจำเป็นกับการที่พวกเขาจำเป็นต้องมีสมาธิกับเกมให้มากขึ้น

“ทีมอื่นๆทุกทีมจะลงสนามพบกับเราราวกับว่ามันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่มันเป็น” เขาย้ำเตือนผู้เล่น โดยชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่สโมสรต้องพบเจอในการเล่นเกมเยือน เช่น เกมล่าสุดกับ

มายอร์ก้า และลาส พัลมาส

แม้ว่า เปเรซ จะยอมรับว่าเป็นช่วงต้นฤดูกาล แต่เขาก็ได้เตือนทีมว่าอย่าประมาท โดยเน้นย้ำว่า “เรามี 5 จาก 9 คะแนน และนี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น”

ข้อความของเขานั้นชัดเจน เรอัล มาดริด ต้องคาดหวังว่าจะต้องพบกับการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในเกมเยือน และไม่ควรหวังจะเร่งฟอร์มในครึ่งหลังเพียงอย่างเดียว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: