ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! เฮียเบ็คส์จี้ ‘เกลเซอร์’ ต้องลาผี

ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! เฮียเบ็คส์จี้ ‘เกลเซอร์’ ต้องลาผี

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเสียงถึงตระกูลเกลเซอร์ต้องเร่งยุติดราม่าการขายสโมสร ย้ำถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว

ตั้งแต่ พ.ย. ปีก่อน เจ้าสัวมะกันประกาศขายยูไนเต็ด โดยมี 2 กลุ่มทุนที่เป็นตัวเต็งคือชีค จัสซิมของกาตาร์ และเซอร์จิม เรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษ

อย่างงไรก็ดี จนถึงตอนนี้ การเทคโอเวอร์กลับเงียบลงไปท่ามกลางความกังวลว่าตระกูลเกลเซอร์อาจเปลี่ยนใจไม่ขายสโมสรแล้ว

เบ็คแฮม กล่าวว่า “ภายนอกสนามนั้น ในฐานะแฟนและอดีตนักเตะ ผมแค่อยากให้มันได้รับการสะสาง ต้องมีการตัดสินใจ (เรื่องของเจ้าของทีม)”

“ใครก็ตามที่มาบริหารสโมสรของคุณ คุณย่อมอยากให้พวกเขามีแพสชั่น มีส่วนร่วม ตัดสินใจที่ถูกต้อง นำนักเตะที่ใช่เข้ามา ลงทุนในสโมสร”

“เพราะสโมสรจำเป็นต้องมีการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในการซ้อม สนามแข่งขัน ในสนาม นี่คือสิ่งสำคัญที่มีความจำเป็น และต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณเห็นสิ่งต่างๆ ของแมน ซิตี้ เห็นสิ่งที่พวกเขากำลังดำเนินการ”

“ผมคิดงั้นนะ (ถึงเวลาที่เกลเซอร์จะต้องออกไป) ผมคิดว่ามันเพราะแฟนๆ ต้องการล้วนๆ เมื่อคุณเสียแฟนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้พวกเขากลับมายากแล้ว”

“แน่นอนที่สุด พวกเขา (ตระกูลเกลเซอร์) ประสบความสำเร็จมาก และด้านการเงินนั้น ความจริงที่ว่าเรากำลังพูดถึงจำนวนของสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขายได้ มันแสดงถึงความสำเร็จที่พวกเขามี”

“แต่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราทุกคนเห็นด้วยในเรื่องนี้ เราทุกคนทราบเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: