ถูกใจ..จัดเลย! แฟนกรี๊ดเห็นภาพ ‘กราเวนเบิร์ช’ สวมเสื้อหงส์

ถูกใจ..จัดเลย! แฟนกรี๊ดเห็นภาพ ‘กราเวนเบิร์ช’ สวมเสื้อหงส์

แฟนบอลลิเวอร์พูล ถูกใจสนับสนุนอยากให้สโมสรคว้าตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังปรากฎภาพแข้งวัย 20 ปี เคยสวมเสื้อแข่งหงส์แดงมาก่อนในอดีต

ลิเวอร์พูล ถูกพูดถึงอย่างมากกับความเคลื่อนไหวในตลาดซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรถอนตัวยอมรับว่าไม่มีเงินมากพอไล่ล่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม วันเดอร์คิดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่จะมองหาเป้าหมายอื่นที่มีความเหมาะสมแทน

กราเวนเบิร์ช เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ลิเวอร์พูลให้ความสนใจ เนื่องจากดาวรุ่งวัย 20 ปี กำลังมีปัญหาแทบไม่ค่อยได้รับโอกาสจากบาเยิร์น มิวนิค นับตั้งแต่ย้ายมาจากอาแย๊กซ์ ค่าตัว 21 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

โดย The Times เปิดเผยว่า ตัวแทนของลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปพบกับคุณพ่อของกราเวนเบิร์ช ถึงเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่า เสือใต้พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายทีมในราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์

ล่าสุด กราเวนเบิร์ช ทำให้แฟนบอลหงส์แดงตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อปรากฎเป็นภาพเจ้าตัวเคยสวมเสื้อแข่งลิเวอร์พูล ขณะกำลังออกกำลังกายอยู่ในยิม

ไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่าภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นเมื่อใด แต่ชุดดังกล่าวเป็นเสื้อเหย้าฤดูกาล 2019-20

บางกระแสก็เชื่อว่าเสื้อตัวนี้ได้มาจาก คิ-ยาน่า ฮูเวอร์ กองหลังชาวดัตช์ที่เคยค้าแข้งอยู่กับลิเวอร์พูลระหว่างปี 2018-2020 ซึ่งเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่อาแย๊กซ์ รุ่นราวคราวเดียวกับกราเวนเบิร์ช

แต่ที่แน่ๆ ภาพนี้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนบอลหงส์แดง สนับสนุนอยากให้สโมสรดึงตัวมาให้ เยอร์เก้น คลอปป์ ขัดเกลาวิทยายุทธ เนื่องจากอายุยังน้อย และราคาไม่แพง

ทั้งนี้ กราเวนเบิร์ช เพิ่งได้เป็นตัวจริงในบุนเดสลีก้าเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยเขาได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองอีก 17 ครั้ง และเขาก็เพิ่งพลาดโอกาสรับใช้ทัพ “อัศวินสีส้ม” ในฟุตบอลโลกช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: