ทรงไม่ดี… ‘อันเช่’ เห็นปัญหา ‘ราชัน’ ขาดสมดุล

ทรงไม่ดี… ‘อันเช่’ เห็นปัญหา ‘ราชัน’ ขาดสมดุล

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับทีมเจอปัญหาชัดเจนคือขาดสมดุล และเล่นแบบเชื่องช้าเกินไป แต่ยืนยันเป็นหน้าที่ของเขาที่จะแก้ไข ภายหลังบุกตีเสมอ ลาส พัลมาส 1-1

ศึก ลาลีก้า วันพฤหัสที่ผ่านมา “ราชัน” โดนนำตั้งแต่ 5 นาทีแรก แล้วต้องรอถึงกลางครึ่งหลัง จึงได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลให้ วินิซิอุส จูเนียร์ สังหารแบ่งแต้ม

ผลสกอร์ทำให้ทีมของ อันเช่ เก็บได้ 5 คะแนนจาก 3 เกมแรกโดยเสมอไปถึง 2 ขณะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ อยู่ในสนามเต็มเวลา แต่ยังต้องรอปลดล็อคประตูแรกในลีกต่อไป

“สถานการณ์มันยากกว่าที่เราคิดไว้… 3 เกมแรกแสดงให้ผมเห็นว่า มีหลายอย่างในทีมที่ไม่ได้เป็นไปด้วยดี” นายใหญ่อิตาเลียน สัมภาษณ์หลังแข่ง

“ทีมเราไม่สมดุล เราผ่านบอลเชื่องช้าเกินไป ในจังหวะไม่มีบอล เราขาดความเหนียวแน่น มักพ่ายแพ้ในการแย่งบอล และเปิดพื้นที่ระหว่างแนวรับ”

“เกมนี้เรามีช่วงครึ่งแรกที่ย่ำแย่ เจอความยากลำบากในการยิงประตูคืน และต้องเล่นด้วยความอดทนพอสมควร”

“มันเกิดขึ้นในเกมกับ มายอร์ก้า และวันนี้ผมไม่เห็นพัฒนาการอะไร เราต้องหาทางพัฒนาขึ้นโดยเร็ว ซึ่งผมคิดว่าเราจะสามารถทำได้’

“เราเจอเรื่องยากที่จะหาความมั่นคงเหมือนปีก่อน เราไม่สามารถหาข้ออ้างได้ เราต้องทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไปวันอาทิตย์นี้ กับ เบติส”

“ผมเองก็ต้องให้คำสั่งที่ชัดเจนขึ้นในสนาม เราเห็นปํญหาอย่างชัดเจน และต้องหาวิธีแก้ไข ซึ่งนั่นคือหน้าที่ของโค้ชที่จะต้องรับผิดชอบ”

อย่างไรก็ตาม วิธีแก้ไขของ มาดริด จะไม่ใช่การเสริมทัพ “ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ตลาดซื้อขายของเราปิดแล้ว” อันเชล็อตติ ตอบคำถามถึงโอกาสหานักเตะใหม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: