‘ทาร์คอฟสกี้’ หวัง ‘แบรนธ์เวต’ อยู่ท็อฟฟี่ต่อ

‘ทาร์คอฟสกี้’ หวัง ‘แบรนธ์เวต’ อยู่ท็อฟฟี่ต่อ

เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ หวังว่า จาร์ราด แบรนธ์เวต คู่หูดาวรุ่งในแนวรับจะอยู่ค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไปหลังจากช่วงซัมเมอร์นี้

แบรนธ์เวต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023-24 โดยลงเล่นไป 41 นัด ยิงได้ 3 ประตู ช่วยให้ “ท็อฟฟี่” หลีกเลี่ยงการตกชั้นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบายๆ แม้จะถูกหักคะแนนไป 8 แต้มจากการละเมิดกฎการเงินก็ตาม

แบรนธ์เวต และ ทาร์คอฟสกี้ จับคู่และทำงานร่วมกันในแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม โดย เอฟเวอร์ตัน มีสถิติแนวรับที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 5 ในลีกสูงสุด

ด้วยพัฒนาการอย่างรวดเร็วของ แบรนธ์เวต ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า “ท็อฟฟี่บลูส์” จะปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วทั้ง 2 ครั้ง

ทาร์คอฟสกี้ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเสมอกับ โรม่า 1-1 ในเกมปรีซีซั่น โดยเขาต้องการอย่างยิ่งให้ แบรนธ์เวต กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง หลังจากเข้ารับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ

รองกัปตันทีมท็อฟฟี่กล่าวว่า “ผมไม่ทราบเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับ จาร์ราด ผมคิดว่าสำหรับผม ผมเคยเล่นกับเขามาหนึ่งฤดูกาล และเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก เขายังเด็กและเขาจะต้องพัฒนาต่อไป แต่เราทุกคนรู้ดีว่าเขามีคุณสมบัติอะไรบ้างในฐานะผู้เล่น”

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป และผมจะได้ใช้เวลากับเขาในสนามอีกครั้งในปีนี้ ผมรู้ว่าตอนนี้เขากำลังเผชิญกับปัญหาบางอย่าง แต่หวังว่าเขาจะกลับมามีส่วนร่วมกับทีมและลงสนามอีกครั้งในไม่ช้านี้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเราในปีที่แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: