ทำได้มีรางวัล! ‘บิ๊กหยิม’ อัดฉีด ชบาแก้ว​U17​ โค่นโสมส่งท้ายคัด อช.

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ปลื้มทัพ “ชบาแก้ว U17” คว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชียได้สำเร็จ พร้อมกระตุ้นน้อง ๆ โค่น เกาหลีใต้ ส่งท้าย เพื่อเป็นของขวัญและสร้างความสุขให้กับแฟนบอล​

“บิ๊กหยิม” กล่าวว่า “ต้องขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ และทีมงานสต๊าฟโค้ช​ ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องทุก ๆ คน​ ทำให้เราได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย U17 ปี ที่อินโดนีเซีย​ ในปีหน้าแน่นอนแล้ว”

“ก็ได้พูดคุยกับน้อง ๆ​ และทีมงานว่าขอให้สู้อีก​ 1​ นัด​ เพื่อเป็นของขวัญและสร้างความสุขให้กับแฟนบอล​ เชื่อว่าแฟนบอลไทยอยากเห็นเราชนะ เกาหลี​ใต้​ ในนัดสุดท้าย หากทำได้ก็เตรียมมอบรางวัลพิเศษให้กับทุก ๆ คนด้วย”

“ขอบคุณน้อง ๆ​ ทุกคนที่ทุ่มเท​ อดทนฝึกซ้อมจนสามารถทำสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งจากนี้ก็จะติดตามดูแล​ และคอยสนับสนุนให้น้อง ๆ​ มีความพร้อมมากที่สุด​ แข็งแกร่งมากที่สุด​ ก่อนจะไปเล่นในรอบสุดท้ายในช่วงเดือนเมษายน 2567​”

สำหรับ​ “ชบาแก้ว​ U17​” จะพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบ​ 2​ นัดสุดท้าย ในวันที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ที่บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: