ทีม VAR คู่ไก่-หงส์ อดทำหน้าที่เกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ทีม VAR คู่ไก่-หงส์ อดทำหน้าที่เกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ดาร์เรน อิงแลนด์ และ แดน คุ๊ก กรรมการที่คุม VAR ในเกม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบกับ ลิเวอร์พูล นั้นจะไม่ได้ทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

อิงแลนด์ และ คุ๊ก ก่อความผิดพลาดในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ยิงเข้าไปแล้วแต่โดนจับล้ำหน้า โดยพวกเขาไม่ได้แจ้งให้ผู้ตัดสินในสนามทราบอย่างชัดเจนว่าจังหวะดังกล่าวแท้จริงแล้วไม่ล้ำหน้า

ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนามของเกมดังกล่าวจะเปลี่ยนไปทำหน้าที่คุม VAR สำหรับเกมที่ บอร์นมัธ เดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตัน

ขณะที่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้รับหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 ของเกมนั้นยังได้ทำหน้าที่ให้กับ 2 คู่ของสุดสัปดาห์นี้

โอลิเวอร์ จะเป็นกรรมการ VAR ให้กับเกมที่ ลูตัน ทาวน์ พบ สเปอร์ส ในวันเสาร์ก่อนจะลงทำหน้าที่เป็นกรรมการในสนามของบิ๊กแมตซ์ระหว่าง อาร์เซน่อล เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์

อิงแลนด์ กับ คุ๊ก เองก็อดทำหน้าที่ตลอดเกมที่เหลือของสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะความผิดพลาดที่พวกเขาก่อขึ้นโดย PGMOL หน่วยงานของกรรมการยอมรับเป็นความผิดพลาดมหันต์

ลิเวอร์พูล ไม่พอใจกับคำขอโทษจาก PGMOL จากจังหวะปัญหาที่เกิดขึ้นและบอกว่าคำอธิบายของพวกเขาเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อความสุจริตของฟุตบอล

เมื่อวันจันทร์ ลิเวอร์พูล ยังยื่นคำร้องขอให้มีการเปิดเผยคลิปเสียงการสนทนาระหว่างผู้ตัดสิน เพื่อทำความเข้าใจว่าการสื่อสารผิดพลาดได้อย่างไร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: