ท็อฟฟี่เงินติดแดงส่อขาย ‘เบรนธ์เวต’ – ผีรอช้อนซื้อ

เอฟเวอร์ตัน อาจจำใจต้องขาย จาร์ราด เบรนธ์เวต ปราการหลังดาวรุ่งของพวกเขาท่ามกลางปัญหาทางกลางเงินโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม

เบรนธ์เวต ในวัย 21 ปีก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการยืมตัวกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

พัฒนาการของเขาภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดช์ ทำให้เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัวไปร่วมทีมรวมถึงได้รับการเรียกติดทีมชาติ อังกฤษ เป็นครั้งแรกในช่วงที่ผ่านมา

ด้วยวิกฤตทางการเงินของ เอฟเวอร์ตัน ที่ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับบทลงโทษตัดแต้มจากทาง พรีเมียร์ลีก ตามรายงานของ

talkSPORT

อ้างว่า ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์จำเป็นต้องปล่อยตัวดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีม

เอฟเวอร์ตัน ถูกบทลงโทษตัด 10 แต้มในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และในสัปดาห์นี้พวกเขาถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงินอีกครั้งภายใต้กฎแฟร์เพลย์ทางการเงินใหม่ของ พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ที่ถูกตั้งข้อหานี้ด้วยเช่นกัน

แบรนธ์เวต ย้ายจาก คาร์ไลซ์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งยัง กูดิสัน พาร์ค ในเดือนมกราคม 2020 ด้วยสัญญา 4 ปีและเป็นหนึ่งในขุนพลทัพ “สิงโตน้อย” ชุดคว้าแชมป์ ยูโร U21 มาได้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปลี่ยนแปลงนโยบายการทำทีมภายใต้การบริหารงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ โดยมีข่าวมุ่งเน้นไปที่การคว้าตัวนักเตะโฮมโกรวน์อย่าง เบรนธ์เวต, ไมเคิ่ล โอลิเซ่, และ มาร์ค เกฮี เข้ามาเป็นแกนหลักของทีมในอนาคต

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: