ท้าชิงทุกถ้วย! ‘ต่อพิฆาต’ เปิดตัวพร้อมสู้ศึกฤดูกาล 2023/24

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวพร้อมสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 “ประธานเกียร์” ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียวไทยลีก “โค้ชวัง” วางเป้าหมายท้าชิงทุกถ้วย

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2566 “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จัดงานเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 ท่ามกลางกองเชียร์นับพันคนให้กำลังใจอย่างหนาแน่น กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน

“นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี เผยว่า “ในไทยลีกปีนี้จุดหมายเดียวของเรา คือกลับไปอยู่ครึ่งบนอีกครั้ง นั่นคือเลขตัวเดียว และหวังคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกครั้ง และอยากขอฝากแฟนบอลให้ช่วยสนับสนุนสโมสรในทุก ๆ ด้าน”

ขณะที่ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ปีนี้เราได้นักเตะทั้งไทยและต่างชาติมาเติมเต็ม ตอนนี้เรายังมีเวลาที่ปรับจูนทีมเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ รวมไปถึงการขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในประเทศไทยในปีนี้”

ด้าน “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ประธานเทคนิคของสโมสร กล่าวเสริมว่า “จุดเด่นของประจวบคือ เรามีเวลาเตรียมทีมที่ดี และเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จะมีโปรแกรมแข่งขันไทยลีก 2023/24 นัดแรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: