ท๊อฟฟี่แจ้งผีไม่ลดค่าตัว ‘แบรนธ์เวท’ แม้ดีลเทคโอเวอร์ล่ม

ท๊อฟฟี่แจ้งผีไม่ลดค่าตัว ‘แบรนธ์เวท’ แม้ดีลเทคโอเวอร์ล่ม

เอฟเวอร์ตัน ได้แจ้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทราบว่าพวกเขาไม่คิดจะปล่อย จาร์แรด แบรนธ์เวท ยกเว้นได้ค่าตัวตามที่กำหนดไว้ถึงแม้ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป ถอนตัวจากการเทคโอเวอร์สโมสรไปแล้ว ตามรายงานจาก

The Ahtletic

เมื่อวันศุกร์มีรายงานว่า ฟรีดกิ้น กรุ๊ป ตัดสินใจถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ เอฟเวอร์ตัน ทำให้เกิดความเป็นกังวลในเรื่องสถานะการเงินของพวกเขา

นั่นทำให้เกิดการคาดเดาว่า แบรนธ์เวท อาจจะต้องโดนปล่อยตัวออกจากทีมซึ่งจะเป็นโอกาสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉวยเอาไว้หลังยื่นข้อเสนอเข้าไป 2 รอบแต่โดนปฏิเสธกลับมา

อย่างไรก็ตาม “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” มองว่าการถอนข้อเสนอของ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป ไม่ได้ทำให้สถานการณ์เกี่ยวกับดาวเตะวัย 22 ปีเปลี่ยนไป

พวกเขาไม่คิดจะปล่อยให้ แบรนธ์เวท ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ยกเว้นจะได้เงินก้อนโตตามที่กำหนดเอาไว้ และพวกเขาก็แจ้งเรื่องนี้ให้ “ป๊ศาจแดง” ทราบเรียบร้อย

เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าค่าตัวของ แบรนธ์เวท ควรอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แมกไกวร์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

ข้อเสนอหนแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นไปนั้นอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน 8 ล้านปอนด์และโดนปฏิเสธทันที ส่วนข้อเสนอหนสองอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์พ่วงอีก 5 ล้านปอนด์แต่ก็ถูกปัดเช่นกัน

ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่จำเป็นต้องปล่อยนักเตะเพิ่มภายหลัง อามาดู โอนาน่า กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า แล้วถ้าพวกเขาต้องหาเงินเพิ่มก็จะเลือกปล่อยแข้งอย่างเช่น โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ออกไปแทน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: