นอกสนามเราพวกกัน! ‘เนฟ-คาร์ร่า’ ไม่เชื่อเรือถึงแชมป์

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จในฤดูกาล 2023-24 นี้ รวมถึงตั้งคำถามในถึงโอกาสลงเล่นของ ฟิล โฟเด้น ในสนาม

แมนฯ ซิตี้ ครองความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยรวมถึงสามแชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว แต่เนวิลล์ไม่เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะทำได้ในฤดูกาลนี้

“ฉันจะให้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สองจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซีและแอสตันวิลล่า” เขากล่าวในรายการ

ดิ โอเวอร์แลป

ที่ร่วมมือกับ สกาย เบ็ท

เขากล่าวเสริมว่า “ฉันไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะทำอะไรได้มากกว่านี้เพื่อปิดช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“พวกเขาแสดงความตั้งใจจริงด้วยการเซ็นสัญญาที่พวกเขาทำ ความกังวลของฉันคือฉันมองแล้วคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกได้”

“เห็นได้ชัดว่าพวกเขาฟอร์มตกในฤดูกาลที่แล้ว แต่การเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ทำให้ฉันคิดว่าพวกเขาจะดีขึ้น”

กวาร์ดิโอลา มีผู้เล่นบนม้านั่งสำรองราคาแพงจำนวนมากจนทำให้หลายๆ ทีมในพรีเมียร์ลีกอิจฉา แต่นั่นอาจทำให้เกิดปัญหามากกว่านั้น ผู้เล่นอาจพบกับความผิดหวังและ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า เป๊ป ไม่แน่ใจว่าจะใช้งาน ฟิล โฟเด้น ทีมชาติอังกฤษอย่างไร

“ฟิล โฟเด้นไม่เด็กอีกต่อไป” อดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลกล่าว ในรายการ

ดิ โอเวอร์แลป

“เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เรากำลังบอกว่าเขาจะเป็นนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุด ความรู้สึกเหมือนกับตอน จู๊ด เบลลิงแฮม ก้าวขึ้นมา ซึ่งเขาเป็นคนที่เราสร้างทีมชาติอังกฤษโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง”

“โฟเด้น ไม่สามารถติดทีมชาติอังกฤษได้ และไม่สามารถติดทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ แม้ อิลคาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ ย้ายออกไปแล้ว และพวกเขาเล่นในคอมมูนิตี้ ชิลด์หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มขึ้น และเขายังไม่สามารถเป็น 11 ตัวจริงได้เลย”

“เราทุกคนรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน อะไรหยุดเขา? เป๊ปให้ อัลวาเรซ ยืนอยู่ด้านหลัง ฮาลันด์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ โฟเด้น เล่นได้ แต่เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: