นักบุญต่อสัญญา ‘มาร์ติน’ อยู่คุมทัพถึงปี 2027

นักบุญต่อสัญญา ‘มาร์ติน’ อยู่คุมทัพถึงปี 2027

รัสเซลล์ มาร์ติน เฮดโค้ชของ เซาแธมป์ตัน จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพิ่มออกไปจนถึงปี 2027 อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่พาสโมสรเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

มาร์ติน ย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และได้รับมอบหมายให้พาสโมสรกลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังจากตกชั้นเมื่อจบฤดูกาล 2022-23

เทรนเนอร์วัย 38 ปี ทำได้สำเร็จโดยเลื่อนชั้นผ่านเพลย์ออฟ หลังเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนพฤษภาคม และล่าสุดก็ได้รับรางวัลเป็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี

“เมื่อฤดูกาลจบลง เจ้าของทีมก็แสดงความปรารถนาที่จะหารือเกี่ยวกับแผนการระยะยาวกับผม” มาร์ติน กล่าว

“มันทำให้ผมรู้สึกว่าเราทุกคนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เรามีแผนการที่สอดคล้องกัน และเราจะเดินหน้าบุกพรีเมียร์ลีกในรูปแบบของเรา ดังนั้นมันจึงน่าตื่นเต้นจริง ๆ”

มาร์ติน เริ่มต้นการคุมถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ได้ไม่ดีนัก เมื่อ เซาแธมป์ตัน แพ้รวด 4 เกมในเดือนกันยายน ก่อนจะพลิกโชคชะตากลับมา โดยเฉพาะระหว่างเดือนกันยายนถึงกุมภาพันธ์ “นักบุญ” ทำสถิติไม่แพ้ใคร 25 นัดติดต่อกันเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร

สำหรับเกมแรกของ เซาแธมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกคือการออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 สิงหาคม ก่อนที่จะเปิดบ้านรับมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในสัปดาห์ถัดมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: