‘นาเกลส์มันน์’ โต้ ‘น้าทู’ ทีมชาติเป็นเรื่องของทุกคน

จูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ออกมาตอบถึงข้อคิดเห็นของ โธมัส ทูเคิ่ล ถึงการเดินทางไปลงเตะเกมอุ่นเครื่องไกลยังสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวได้ระบุว่าทุกคนล้วนมีส่วนรับผิดชอบกับวงการฟุตบอลเยอรมนีและต้องรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมหวังว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนได้รับอาการบาดเจ็บ

ทีมชาติเยอรมนี มีคิวต้องเดินทางข้ามทวีปไปอุ่นเครื่องไกลถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งสร้างความกังวลให้แก่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค จนต้องออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

ทูเคิ่ล กล่าวว่าการไปอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกานั้นเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่นัก เนื่องจากการเดินทางที่ไกลรวมถึงทีมของเขานั้นมีโปรแกรมหนักอยู่หลังเกมทีมชาติ

นาเกลส์มันน์ ได้ออกมมาแสดงความคิดเห็นของเขา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าหากเจ้าตัวยังเป็นผู้จัดการทีทสโมสรอยู่ เขาเองก็คงไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

“จากมุมมองของสโมสร มันเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดความกังวลในเรื่องนี้ เราจะพูดความจริง เพราะผมเองก็จะพูดแบบเขาเช่นกันหากผมยังคงเป็นผู้จัดการของสโมสร”

“เราทุกคนล้วนมีส่วนรับผิดชอบต่อวงการฟุตบอลเยอรมนี เราทุกคนต้องรับมือกับเรื่องนี้ให้ดีที่สุด นักเตะทุกคนต้องแสดงผลงานออกมาทั้งหมดที่พวกเขามี และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะได้กลับไปโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บ”

บาเยิร์น มิวนิค มีกำหนดการให้นักเตะกลับมารายงานตัวในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ก่อนจะเดินทางไปยัง ไมนซ์ ในวันศุกร์ ต่อด้วยเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไปเยือน กาลาตาซาราย ในวันอังคารกลางสัปดาห์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: