นาโปลีหั่น ‘โอซิมเฮน’ พ้นรายชื่อ-ยกเบอร์ 9 ให้ ‘บิ๊กตู้’

นาโปลีหั่น ‘โอซิมเฮน’ พ้นรายชื่อ-ยกเบอร์ 9 ให้ ‘บิ๊กตู้’

ไม่จบสวยจริงๆเมื่อ นาโปลี เลือกที่จะหั่น วิคตอร์ โอซิมเฮน ออกจากรายชื่อนักเตะสำหรับศึกเซเรีย อา รวมถึงยกเบอร์ 9 ให้กับ โรเมลู ลูกากู

ดาวยิงชาวไนจีเรียต้องพบกับวันปิดตลาดซื้อขายสุดอลหม่าน หลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อัล อาห์ลี แต่การย้ายตัวไม่เกิดขึ้นเลย

โอซิมเฮน ยังมีสัญญากับ นาปลี ไปจนถึงปี 2026 แถมค่าเหนื่อยของเขายังตกปีละประมาณ 10 ล้านยูโร

เขาเกือบจะลงเอยย้ายไปอยู่กับ อัล อาห์ลี ในซาอุดิ อาระเบียด้วยสัญญา 4 ปีกับค่าเหนื่อยปีละประมาณ 40 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามการย้ายตัวล่มเพราะ นาโปลี พยายามขอค่าตัวเพิ่ม

ท้ายที่สุด อัล อาห์ลี ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญา ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด ไปร่วมทีมแทน

ส่วนการเจรจากับ เชลซี นั้นก็หาข้อตกลงไม่ได้โดยรายงานระบุว่าพวกเขาเสนอค่าเหนื่อยให้ โอซิมเฮน ในแบบการันตี 4 ล้านยูโรต่อปีและอีก 4 ล้านยูโรจะมาในรูปแบบโบนัส

แล้วถึงแม้จะไม่ได้ย้ายออกจากทีมแต่ นาโปลี ก็ไม่คิดที่จะใช้งานเขา เลือกที่จะถอดเขาออกจากรายชื่อนักเตะสำหรับการลงสนามในเซเรีย อา

เท่านั้นไม่พอเบอร์ 9 ของเขายังถูกส่งต่อให้กับ ลูกากู กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมตามที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เรียกร้อง

คาดหมายกันว่า ลูกากู จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพบกับ ปาร์ม่า คืนวันอาทิตย์ และในรายของ บิลลี่ กิลมอร์ ก็น่าจะมีชื่อเป็นสำรอง

ขณะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่พรอมสำหรับนัดนี้ แต่เขาอาจจะได้ประเดิมสนามในเกมพบกับ กาญารี่ หลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติ

นอกเหนือจากนี้ มาริโอ รุย ก็ถูกหั่นออกจากรายชื่อนักเตะของ นาโปลี เช่นเดียวกันเพื่อให้แข้งใหม่ลงทะเบียนได้ แต่ในรายของ มิเชล โฟโลรุนโช ยังอยู่ในลิสต์ต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: