นาโปลีโรเตชั่น, มิลานฟูลทีม, งูไร้ชัลฮาโนกลู…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

ซาแลร์นิตาน่า – อินเตอร์ มิลาน (22.00 น.)

อินเตอร์ อยู่อันดับ 4 ผลงาน่ช่วงหลังออกทะเลอย่างมากไม่ชนะมา 5 นัดติดในทุกรายการ และในลีก ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด ต้องมาเยือน ซาแลร์นิตาน่า ที่ผลงานใช้ได้ไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน

ทีมงูใหญ่ จะไม่มี ดานิโล่ ดามโบรซิโอ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, มิลาน สคริเนียร์ และ อเล็กซ์ คอร์ดาซ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ฝั่่งซาแลร์นิตาน่า น่าจะใช้ เอมิล โบฮิเน่น จับคู่กับ ลาซาน่า คูลิบาลี่ ตรงกลางสนาม ขณะที่เกมรุกจะฝากความหวังไว้ที่ บูลาย เดีย

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ซาแลร์นิตาน่า : โอชัว, ปิโรล่า, กียอมเบอร์, ดานิเลียช, บราดาริช, คูลิบาลี่, โบฮิเน่น, แซมบา, คาสตานอส, คันเดรว่า, เดีย

อินเตอร์ มิลาน : โอนาน่า, ดาร์เมี่ยน, เดอ ไฟรจ์, บาสโตนี่, ดุมฟรีส์, บาเรลล่า, โบรโซวิช, มาคิทาร์ยาน, ดิมาร์โค, ลูกากู, มาร์ติเนซ

——————————-

เลชเช่ – นาโปลี (00.00 น.)

“จ่าฝูง” นาโปลี คะแนนยังนำโด่งแม้นัดล่าสุดจะสะดุดแพ้ให้กับเอซี มิลาน 4-0 เกมนี้จะเป็นเกมยากของลูกทีม ลูชาโน่ สปัลเลตติ อีกครั้ง เนื่องจาก เวโรน่า ที่แพ้มา 5 นัดติดต่อเน้นเป็นพิเศษเพื่อหนีตายในโค้งสุดท้าย

เกมนี้คาดว่า สปัลเลตติ จะโรเตชั่นทีมหลายตำแหน่งเพื่อให้พร้อมรับมือเอซี มิลาน ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ขณะที่ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ จะยืนเป็นหน้าเป้าแทน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่ยังไม่หายเจ็บ

เลชเช่ จะได้ ซามูเอล อุมติตี้ และ อัสซาน ซีเซย์ กลับมาเป็นตัวจริง ขณะที่อเล็กซิส บลิน จะติดโทษแบน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เลชเช่ : ฟัลโคเน่, เปซเซลล่า, อุมติตี้, บาชิรอตโต้, เกนเดรย์, มาเลห์, ฮุลมอนด์, กอนซาเลซ, ดิ ฟรานเชสโก้, ซีเซย์, สเตรเฟซซ่า

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, มิน-แจ, เชซุส, รุย, อองกริสซ่า, โลบอตก้า, เอลมาส, โลซาโน่, ซิเมโอเน่, ควาร์รัตส์เกเลีย

——————————-

เอซี มิลาน – เอ็มโปลี (02.00 น.)

เอซี มิลาน คืนฟอร์มเก่งบุกไปชนะจ่าฝูง นาโปลี มา 4-0 เรียกความมั่นใจกลับมาได้มากสำหรับโอกาสลุ้นท็อป 4 ไปเล่นถ้วยใบใหญ่ยุโรป นัดนี้เล่นในบ้านเจอ เอ็มโปลี ทีมอันดับ 14 ที่ 5 เกมหลังสุดชนะแค่นัดเดียว

มิลาน มีคิวพบนาโปลี ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ แต่ก็ทิ้งเกมลีกไม่ได้ เนื่องจากยังต้องลุ้นทำอันดับอยู่ นัดนี้ทีมจะไม่มี ปิแอร์ คาลูลู และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บ และคาดว่า มาลิค เธียว จะได้เป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ชาร์ลส์ เดอ เคตแลร์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก

เอ็มโปลี จะยังไม่มี กูเญลโม่ วิคาริโอ ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ลอเรนโซ่ โตนาลี่ ที่ติดโทษแบน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เอซี มิลาน : เมญอง, เอร์นานเดซ, โทโมริ, เธียว, คาลาเบรีย, โตนาลี่, เบนนาเซอร์, เลเอา, เดอ เคตแลร์, ซาเลอมาเกอร์ส, ชิรูด์

เอ็มโปลี : เปริซาน, เอบิเอฮี, อิสไมลี่, ลูแปร์โต้, ปาริซี่, ฮาส, มาริน, บานดิเนลลี่, บัลดานซี่, ซาเทริยโน่, คาปูโต้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: