นาโปลีได้โอซิมเฮนคืนทีม, งูไร้มาคิทาร์ยาน…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรียอาอิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566

นาโปลี – อินเตอร์ มิลาน (23.00 น.)

อินเตอร์ มิลาน กำลังท็อปฟอร์มชนะมา 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการ อยู่อันดับ 3 ในลีกยังต้องลุ้นทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาเยือนนาโปลีช่วงนี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีมเยือน เนื่องจากเจ้าถิ่นคว้าแชมป์เซเรีย อา ไปแล้ว

ข่าวดีของนาโปลีจะได้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวหลักหายป่วยกลับมาและน่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงทันที อย่างไรก็ตามทีมจะไม่มี มาริโอ รุย และ เออร์วิ่ง โลซาโน่ เนื่องจากบาดเจ็บ

อินเตอร์ คาดว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะโรเตชั่นทีมบางตำแหน่ง หลังเพิ่งกรำศึกชนะผ่านเอซี มิลาน เข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ เฮนริค มาคิทาร์ยาน บาดเจ็บคาดว่าไม่น่ามีชื่อหลังต้องพักประมาณ 1-2 สัปดาห์

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

นาโปลี : เมเร็ต, โอลิเวร่า, มิน-แจ, ราห์มานี่, ดิ ลอเรนโซ่, ซิลินสกี้, โลบอตก้า, อองกริสซ่า, ควารัตส์เกเลีย, โอซิมเฮน, โปลิตาโน่

อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, ดามโบรซิโอ, เดอ ไฟรจ์, อแซร์บี้, ดาร์เมี่ยน, บาเรลล่า, โบรโซวิช, กาญาร์ดินี่, โกเซ่นส์, ลูกากู, คอร์เรอา

————————–

อูดิเนเซ่ – ลาซิโอ (01.45 น.)

ลาซิโอ ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดน่าผิดหวัง ทีมชนะแค่นัดเดียว อันดับตกมาอยู่ที่ 4 ต้องลุ้นหนักเพื่อทำโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ลาซิโอจะได้ มาติอัส เวชิโน่ กลับมาสตาร์ตเป็นตัวจริงในแดนกลาง ขณะที่มานูเอล ลาซซารี่ น่าจะต้องทำหน้าที่เป็นแบ็กขวา

อูดิเนเซ่ ไม่มี โรดริโก้ เบเกา กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน ขณะที่ เบโต้ น่าจะฟิตทันมีชื่ออยู่ในทีม แต่ไม่มากพอออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อูดิเนเซ่ : ซิลแวสตรี้, มาซิน่า, บิโยล, เปเรซ, อูโดกี้, วอเลซ, เอโบเซเล่, ลอฟริช, ซามาร์ดซิช, เปเรย์ร่า, เนสโตรอฟสกี้

ลาซิโอ : โพรเวเดล, ลาซซารี่, คาซาเล่, โรมันญอลี่, ฮูไซจ์, มิลินโควิช-ซาวิช, เวชิโน่, อัลเบร์โต้, อันแดร์ซอน, อิมโมบิเล่, ซัคคาญี่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: