นาโปลีไร้ ‘ควาร่า’, งูส่งตูรามจับคู่เลาตาโร่…ปรีวิวเซเวีย อา เปิดซีซั่น

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี (เปิดฤดูกาล)

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566

โฟรซิโนเน่ – นาโปลี (23.30 น.)

นาโปลี แชมป์เก่า ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ รูดี้ การ์เซีย จะจัดทีมเล่นในระบบ 4-3-3 และคาดว่า เอลยิฟ เอลมาส จะได้ทำเกมริมเส้นแทนที่ ควิช่า ควารัตส์เกเลีย ปีกตัวเก่งที่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขารบกวน

เช่นเดียวกับในรายของ จานลูก้า แกตาโน่ ที่บาดเจ็บอยู่เช่นกัน

ฝั่งน้องใหม่ โฟรซิโนเน่ จะเล่นในระบบ 4-3-3 ทีมยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ที่ เซร์คิโอ คาลาย, ดาเนี่ยล มาไซจ์ และ ฮัมซ่า ฮาอูดี้

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

โฟรซิโนเน่ : ตูราติ, มาร์ชิซซ่า, โรมันญอลี่, มอนเตริซี่, โอโยโน่, เบรสชานินี่, มาซซิเตลลี่, ฮาร์โรอุย, ซาโซ่, บอร์เรลลี่, บาเอซ

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, ราห์มานี่, เชซุส, โอลิเวร่า, อองกริสซ่า, โลบอตก้า, ซิลินสกี้, โปลิตาโน่, โอซิมเฮน, เอลมาส

——————————————————

อินเตอร์ มิลาน – มอนซ่า (01.45 น.)

อินเตอร์ มิลาน จะส่ง สตีฟาน เดอ ไฟรจ์ เป็นตัวจริงในเกมรับ แทนที่ ฟรานเวสโก้ อแซร์บี้ ที่บาดเจ็บ ส่วนเกมรุก จะได้มาร์คัส ตูราม แข้งใหม่จับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

มอนซ่า มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเยอะมาก ขณะที่ อาร์มานโด้ อิซโซ่ ติดโทษแบน สองแข้งใหม่อย่าง โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ และ ดานิโล่ ดามโบรซิโอ้ จะเล่นเป็นตัวจริงเจอทีมเก่าของตัวเอง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บาสโตนี่, เดอ ไฟรจ์, ดาร์เมี่ยน, ดิมาร์โค, มาคิทาร์ยาน, ชัลฮาโนกลู, บาเรลล่า, ดุมฟรีส์, มาร์ติเนซ, ตูราม

มอนซ่า : เกรกอริโอ, ดามโบรซิโอ้, มารี, คัลดิโรล่า, ชิอูร์เรีย, กาญาร์ดินี่, เปสซิน่า, คีเรียโกปูลอส, เปตาญ่า, คาปรารี่, โมต้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: