นิวจับฉ่าย! สื่อไก่งวงโหมผีเข้าคุยเฟเนร์คว้า ‘คาดิโอกลู’

นิวจับฉ่าย! สื่อไก่งวงโหมผีเข้าคุยเฟเนร์คว้า ‘คาดิโอกลู’

รายงานจากสื่อตุรกีเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อทาง เฟเนร์บาเช่ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว แฟร์ดี้ คาดิโอกลู แข้งอเนกประสงค์มาร่วมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในแนวรับเพื่อเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกในแนวรับให้กับทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผลงานในฤดูกาลที่แล้วที่ทีมประสบปัญหาในแนวรับอย่างหนัก

หนึ่งในตำแหน่งที่ “ปีศาจแดง” ต้องการเสริมทัพอย่างมากคือตำแหน่งแบ็คซ้ายซึ่งได้รับผลกระทบอย่างมากจากปัญหาอาการบาดเจ็บ

ตามรายงานล่าสุดจากเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าสู่การเจรจากับ เฟเนร์บาเช่ ในการคว้าตัว แฟร่ดี้ คาดิโอกลู มาร่วมทีมในตอนนี้

รายงานจาก

A SPOR

สื่อในตุรกี เผยว่าการย้ายทีมของแข้งจับฉ่ายไก่งวงรานนี้ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดย เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งค่าตัว คาดิโอกลู ไว้ที่ราวๆ 33 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัวเขาได้ในราคาที่ถูกกว่าที่ถูกตั้งไว้ แต่ด้วยผลงานของเขาใน ยูโร 2024 กับทีมชาติ ตุรกี ส่งผลให้ค่าตัวของเขาได้รับการประเมินสูงขึ้น

แข้งวัย 24 สามารถลงเล่นได้ทั้งในบทบาท กองหลัง, กองกลาง, และตัวรุกให้กับทีม และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ลงเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่งเช่นเดียวกัน

แม้ว่าเขาจะมีความหลากหลายในการเล่น แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ คาดิโอกลู จะถูกคว้าตัวมาเพื่อใช้งานในตำแหน่งฟูลแบ็กให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด