นิวชั่งใจรับเซ้ง ‘คูคูเรลล่า’ หั่นราคายับ 30 ลป.

นิวชั่งใจรับเซ้ง ‘คูคูเรลล่า’ หั่นราคายับ 30 ลป.

รายงานข่าวจาก The Mirror เปิดเผยว่า “สาลิกา” นิวคาสเซิล กำลังชั่งน้ำหนักคว้าตัว มาร์ค คูคูเรลล่า กองหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี หลัง เอ็ดดี้ ฮาว ต้องการทีมที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อให้พร้อมสำหรับการเล่นยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ลีก

ฮาว พาทีมสาลิกาจบอันดับ 4 ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า และกำลังมองหาการเสริมทัพแข้งใหม่เพื่อทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะพร้อมยกระดับทีมขึ้นมาพร้อมแข่งขันในระดับสูงทุกรายการ

ล่าสุด The Mirror รายงานว่า นิวคาสเซิล กำลังชั่งน้ำหนักอาจเสริมทัพในแนวรับ มีชื่อของ คูคูเรลล่า เป็นเป้าหมาย แม้แบ็กชาวสเปนจะทำผลงานไม่ดีนักกับเชลซีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของนิวคาสเซิล คือบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการนำทีม คุคูเรลล่า ย้ายจากเกตาเฟ่ มาเล่นให้ไบรท์ตัน เมื่อครั้งที่เขายังทำงานให้ทีมนกนางนวลอยู่

ตอนนี้ เชลซี พร้อมที่จะขายผู้เล่นหลายรายออกไปเพื่อลดขนาดทีมลงมา อีกทั้งเพื่อรักษาสมดุลทางการเงินและไม่ให้ละเมิดกฏทางการเงินของพรีเมียร์ลีก

สื่อยังระบุด้วยว่า ดีลนี้สำหรับ เชลซี อาจต้องขาดทุนย่อยยับจากตอนที่ซื้อมาจากไบรท์ตันที่ 62 ล้านปอนด์ เมื่อมีความเป็นไปได้ที่จะถูกตัดราคามาลงมาเหลือแค่ 30 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ก็เคยมีข่าวให้ความสนใจ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากอาร์เซนอลมากนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: