นิวฯมั่นต่อสัญญาใหม่ ‘อิซาค’ ลุล่วง

นิวฯมั่นต่อสัญญาใหม่ ‘อิซาค’ ลุล่วง

นิวคาสเซิ่ล มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อเล็กซานเดอร์ อิซาค ดาวยิงอันดับหนึ่งของพวกเขาได้สำเร็จ โดยสัญญาดังกล่าวจะทำให้เขาได้รับเงื่อนไขต่างๆในสัญญาระดับเดียวกับ บรูโน่ กีมาไรซ์ จอมทัพของพวกเขา

มีรายงานว่า อิซัค กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในการอยู่ค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ก ในเดือนหน้า แม้ว่าแข้งสวีดิชรายนี้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ก็ตามตามการเปิดเผยจากแหล่งข่าวของ

GIVEMESPORT

บรรดาผู้บริหารระดับสูงของ นิวคาสเซิล เชื่อว่า อิซาค จะตอบตกลงฝากฝั่งอนาคตของเขาไว้กับสโมสรโดยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนจะเข้าสู่โปรแกรมปรีซีซั่นจะเริ่มขึ้น

แหล่งข่าวได้เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ดาวยิงทีมชาติสวีเดนรายนี้จะได้สัญญใหม่ที่อยู่มีโครงสร้างในสัญญาที่คล้ายคลึงกับที่ทาง บรูโน่ กีมาไรซ์ ได้รับอยู่ในปัจจุบัน

อิซาค ต้องการให้มีค่าฉีกสัญญาระบุไว้ในสัญญาฉบับใหม่ของเขาเช่นเดียวกับ กีมาไรซ์ โดยเขาตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพจากทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ต่างให้ความสนใจ

นิวคาสเซิล ปฏิเสธที่จะตอบรับข้อเสนอสำหรับดาวยิงรายนี้และไม่มีความคิดที่จะขายแข้งคนสำคัญของพวกเขาเพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสร โดยพวกเขาพร้อมที่จะตั้งราคาค่าฉีกสัญญาในระดับที่พวกเขาคาดว่าจะไม่มีใครสามารถจ่ายได้

เป็นที่เชื่อกันว่า นิวคาสเซิล จะยอมเข้าสู่การเจรจาหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่มากกว่า 115 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: