น่าอับอาย! ‘นายกมาร์กเซย’ ค้านทีมเซ็น ‘กรีนวู้ด’

น่าอับอาย! ‘นายกมาร์กเซย’ ค้านทีมเซ็น ‘กรีนวู้ด’

เบนัวต์ ปายาน นายกเทศมนตรี มาร์กเซย ออกโรงคัดค้านที่ทีมประจำเมือง กำลังทำเรื่องน่าอับอายด้วยการคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกจอมฉาวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยืนยันจะร้องขอให้ ปาโบล ลองโกเรีย ประธานสโมสรล้มเลิกดีล

กรีนวู้ด แข้งอังกฤษวัย 22 ปี กลับจากการยืมที่ เกตาเฟ่ และคราวนี้ “ปีศาจแดง” สโมสรผู้ปลุกปั้นเตรียมขายขาดโดย โอลิมปิค มาร์กเซย ยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอม กำลังใกล้ได้ตัวด้วยราคา 31.6 ล้านยูโร

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนใหม่ มาร์กเซย ยืนกรานไม่สนประวัตินักเตะผู้เคยขึ้นศาลคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว ทว่า ปายาน เห็นต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

“พฤติกรรมของ กรีนวู้ด เป็นสิ่งที่ผมรับไม่ได้อย่างแรง มันไม่ตรงกับคุณค่าที่ทั้งเมืองเรา และสโมสร โอแอ็ม ยึดถือ” ผู้นำเมือง มาร์กเซย กล่าวผ่านรายการวิทยุเมื่อวันอังคาร

“กรีนวู้ด ตบตีภรรยาตัวเอง… ผมเห็นหลายรูปภาพที่ทำให้ช็อคสุดขีด เขาย่ำยีภรรยาตัวเองในแบบที่ไม่มีค่าพอจะเป็นลูกผู้ชาย เขาไม่สมควรมีตำแหน่งในทีม”

“การย้ายครั้งนี้คือเรื่องน่าอับอาย ผมจะร้องขอ ปาโบล ลองโกเรีย ประธาน มาร์กเซย ไม่ให้ทำแบบนั้น ผมไม่ต้องการให้ใครก็ตามที่ทำร้ายภรรยาตัวเอง เข้ามาทำให้สโมสรแปดเปื้อน”

“โอลิมปิค มาร์กเซย เป็นมากกว่าสโมสร แต่คือจิตวิญญาณของเมือง ดังนั้นเราไม่มีที่สำหรับคนแบบ กรีนวู้ด ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ลองโกเรีย จะทำผิดพลาดครั้งใหญ่แบบนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: