น่าอาย! ‘ริโอ’ ถามไก่แรงจูงใจหายไปไหนหมด

น่าอาย! ‘ริโอ’ ถามไก่แรงจูงใจหายไปไหนหมด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงวิจารณ์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าน่าอับอาย หลังจากพวกเขากระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่านักเตะจะต้องเสียใจกับผลงานของพวกเขาในเกมนี้

สเปอร์ส ทำได้เพียงเสมอกับ เอซี มิลาน 0-0 ทำให้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์รวม 1-0 โดยหลังจบเกมแฟนบอลของสโมสรพากันโห่ใส่เพื่อแสดงถึงความไม่พอใจ

“จากมุมมองของสเปอร์ส คุณต้องพูดว่าน่าอาย ไม่มีความหวือหวา, ไม่มีความรีบเร่ง, ขาดแรงจูงใจ, หม่นหมอง, จืดชืด ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายผลงานของพวกเขาในวันนี้” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ

BT Sport

“เราพูดก่อนเกมและพักครึ่งถึงผู้เล่นเหล่านี้ถึงการมอบบางสิ่งให้แฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน, ซึ่งคุณต้องการในเกมใหญ่อย่างน็อคเอาต์แบบนี้, และพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย”

“ไม่มีการต่อสู้ ไม่มีสปิริตในทีม และพวกเขาจะกลับเข้าไปในห้องแต่งตัว และคิดว่าเราทุกคนน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้, รายบุคคล, แต่ทีมก็ด้วย ผู้จัดการทีมจะคาดหวังอย่างมากเช่นกัน”

“เกมเหล่านี้คุณไม่จำเป็นต้องทีมทอล์ค, คุณแค่ต้องลงไปทุ่มเทเต็มที่, แสดงผลงานออกมา, เพราะงั้นสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในฐานะผู้เล่นคือเมื่อคุณรู้สึกว่าควรทำอะไรได้มากกว่านี้ และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะรู้สึกตอนออกจากสนามแห่งนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: