‘น้ากรี’ ชี้ยูเว่จบที่ 3 ถ้าไม่โดนตัดแต้ม-ยันเปล่าคุยยุติสัญญา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของ ยูเวนตุส กล่าวว่าพวกเขาจะจบอันดับ 3 หากไม่ถูกตัดแต้ม พร้อมยืนยันว่าตนยังไม่ได้เจรจาเพื่อยุติสัญญา

“ม้าลาย” จบซีซั่นในฐานะอันดับ 7 ของตารางคะแนนเซเรียอา ซึ่งทำให้พวกเขาได้ไปเล่นคอนเฟอเรนซ์ลีกฤดูกาลหน้า

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์กับ

Sky Sport Italia

หลังเกมที่เอาชนะ อูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนนี้ว่า “ผมจะไม่พูดถึงเกมการแข่งขัน หรืออันดับ 3 ซึ่งถือเป็นพัฒนาการจากฤดูกาลก่อน”

“ผมแค่มาที่นี่เพื่อขอบคุณนักเตะและคนที่ร่วมงานกับผมที่ศูนย์ฝึก คอนตินาสซ่า ผมภูมิใจกับทีมนี้, คนพวกนี้, นักเตะ, สตาฟดูแลเสื้อผ้า, ทีมแพทย์ และทุกคนที่ทำงานมาตลอดทั้งปีด้วยความอดทนและเป็นมืออาชีพ เราจบซีซั่นที่นี่ ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ”

“นี่คือปีที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นปีที่ยอดเยี่ยม เกมมันไม่ค่อยมีผลสักเท่าไหร่ ผมแค่อยากขอบคุณคนที่ร่วมงานกับผมที่ คอนตินาสซ่า”

เมื่อถูกถามว่าเขาถูกโดดเดี่ยวโดยฝ่ายบริหารสโมสรหรือไม่ อัลเลกรี ตอบว่า “ไม่เลย ผมรู้สึกว่าได้รับการปกป้อง สโมสรใกล้ชิดกับผมมากๆ ซีซั่นนี้จบลงแล้วและทุกคนก็เหนื่อยล้า มันมีความผิดพลาดอยู่บ้าง แต่เราก็โชคดีที่ทำผลงานได้เยี่ยมในเรื่องทีมเยาวชน มันจึงมีอะไรดีๆอยู่เหมือนกัน”

“การถูกปรับ 10 แต้มไม่ใช่ความผิดของเรา ผมจึงถือว่าทีมที่ส่งลงสนามจบอันดับ 3 และจะไม่มีใครมาเปลี่ยนใจผมได้”

นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังถูก

ถามถึงการเจรจาเพื่อยุติสัญญากับ ยูเวนตุส ซึ่งกุนซือรายนี้ก็ตอบว่า “ผมไม่ได้คุยเรื่องการยุติสัญญา ผมยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: