‘น้าอัง’ เผย ‘เคน’ อยู่ลอนดอนรอซ้อมทีมหลังไม่มีชื่อเกมบาร์ซ่า

อังเก ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ถึงการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน ว่าเจ้าตัวอยู่ที่ลอนดอนรอซ้อมกับทีม รวมถึงอัปเดตความพร้อมของทีมก่อนสู้ศึกพรีเมียร์ลีก

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 4-2 ในรายการพิเศษ โจน แกมเปอร์ โทรฟี่ โดยเกมดังกล่าวเตะกันในสองวันให้หลังจากที่ สเปอร์ส ถล่ม ชัคตาร์ โดเนตส์ค ไป 5-1

เมื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ในสเปน ปอสเตโคกลู กล่าวว่านักเตะยังไม่พร้อมเต็มที่ หลังเกมปรีซีซั่นกับ เลสเตอร์ ถูกยกเลิกเมื่อต้นฤดูร้อนนี้เนื่องจากสนามมีน้ำขัง และนั่นส่งผลต่อการเลือกทีมของเขาในการพบกับ ชัคตาร์ และ บาร์เซโลน่า

“ไม่ แต่ฉันแน่ใจว่าคุณจะทำ” ปอสเตโคกลู ตอบเมื่อถูกถามว่าควรคาดการณ์อะไรหรือไม่เกี่ยวกับการขาดหายไปของ เคน

“มันไม่เกี่ยวกับการให้พวกเขาได้พักผ่อน ผมไม่มีเวลาลงสนามกับทีมมากพอ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีประโยชน์ที่จะเดินทางมาที่นี่ พวกเขาจะฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ และพวกเขาจะฝึกซ้อมอย่างหนักในวันพรุ่งนี้ เพียงแต่ว่าผมต้องใช้ทีมกับสองเกมนี้”

“พรีซีซั่นของเราไม่สมบูรณ์แบบ เรามีเกมหนึ่งที่ถูกยกเลิก และอีกเกมหนึ่งที่เราควรจะเล่นกับ โรม่า ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าเราขาดไปแค่เกมหรือสองเกม และเราใช้สองเกมนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้ลงสนามให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ปอสเตโคกลู ถูกถามว่าทีมของเขาพร้อมเจอ เบรนท์ฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ โดยตอบแบบห้วนๆ ว่า “มันไม่เกี่ยวกัน เราต้องพร้อม มันจะไม่รอเรา เกมเตะวันอาทิตย์ เราต้องพร้อม และเราจะพร้อม”

สเปอร์ส เริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ด้วยการไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ก่อนจะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาในการแข่งขันนัดเหย้านัดแรกของ โปสเตโกกลู ในการเข้ามารับตำแหน่ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: