‘น้าเก้’ ลั่น P$G เปิดหน้าลุยใส่สาลิกา

‘น้าเก้’ ลั่น P$G เปิดหน้าลุยใส่สาลิกา

หลุยส์ เอ็นริเก้ เฮดโค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดบังว่าจะเปิดเกมรุกใส่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันพุธนี้

ทั้งสองทีมเตรียมลงสนามพบกันในเกมสำคัญกลางสัปดาห์ ซึ่ง “น้าเก้” บอกว่าแม้เป็นทีมเยือนแต่สั่งให้ลูกทีมบุกเข้าใส่

โค้ชชาวสแปนิช กล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่เราพยายามถ่ายทอดออกไป”

“มันคือสิ่งเดียวที่เราทำกับแฟนๆของเรา บอกพวกเขาว่าเราจะลงเล่นเกมต่างๆ ด้วยแนวทางเดียวกันไม่ว่าพวกเราจะเล่นดีหรือไม่ แต่ไอเดียมันคือแบบนี้ นี่คือวิธีที่เราจะเล่น”

“ผมชอบส่งผ่านไอเดียนี้ไปยังลูกทีม เพราะน่าสนใจดีกับการคิดว่า เราจะมีการครองบอลมากกว่า เราจะสร้างโอกาสมากกว่าคู่แข่ง แม้คู่แข่งจะไม่ได้ทำผลงานดีที่สุด แต่เราจะเล่นในระดับที่ดีที่สุด”

“เราต้องการลงเล่นเกมต่างๆ ในแบบเดียวกันนี้ เราไม่สามารถเสี่ยงอะไรได้ ผมไม่แคร์หากเราชนะ 2-0 หรือ 3-0 เราต้องเล่นแบบเดิมนี้ต่อไป หากคุณทำบางสิ่งได้ดี ก็ทำมันซ้ำๆ ไปอีก มันจะนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบ”

“เราอยากชนะด้วยการใช้อาวุธของเราตลอดทั้งเกม เราไม่สามารถพิจารณาอย่างอื่นได้”

“ผมคิดว่านี่คือแผนการที่น่าดึงดูด ไม่เฉพาะสำหรับนักเตะ แต่การซ้อมของเราก็มีรูปแบบเพื่อไปสู่เป้าหมายนี้ ส่วนสำหรับกองเชียร์นั้น พวกเขารู้ว่าเราจะไปนิวคาสเซิ่ล และเราจะพยายามมีส่วนร่วมกับเกม ซึ่งจะเหมือนกับที่พวกเราพยายามทำในแต่ละนัดที่พาร์ค เดส์ แพรงส์”

“ไม่เกี่ยวหรอกว่าเราจะเล่นในบ้านหรือเปล่า ไม่ว่าคู่แข่งจะเก่งกว่าหรืออ่อนกว่า มันก็อีกเรื่องหนึ่ง นี่คือคำถามที่เปิด แต่เป็นไอเดียโดยรวมที่ผมอยากจะส่งผ่านออกไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: