บรูโน่หนุน ‘โอนาน่า’ แพ้ด้วยกัน เลิกโทษตัวเอง

บรูโน่หนุน ‘โอนาน่า’ แพ้ด้วยกัน เลิกโทษตัวเอง

บรูโน่ แฟร์นานเดส ภาวะผู้นำมาเต็ม หนุนหลัง อังเดร โอนาน่า บอกให้หยุดเลิกโทษตัวเองได้แล้ว ความพ่ายแพ้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีต่อบาเยิร์น มิวนิค 4-3 เป็นสิ่งที่ทุกคนในทีมต้องร่วมกันรับผิดชอบ

ทัพปิศาจแดง ยังจมดิ่งอยู่ในช่วงวิกฤตผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบุกไปแพ้บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ ซึ่งหนึ่งในประตูที่เสียไปเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของผู้กาวทีมชาติแคเมอรูน

หลังจบเกม โอนาน่า ออกมาขอโทษ ยอมรับว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำทีมแพ้ และเป็นฟอร์มที่แย่ที่สุดในชีวิตค้าแข้ง

ขณะที่ บรูโน่ ออกมาปกป้องลูกทีม ยืนกรานว่า โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และความพ่ายแพ้เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ

“มันไม่เกี่ยวกับโอนาน่า, อังเดรเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม” บรูโน่ กล่าว

“เขาช่วยเราเก็บแต้มไว้มากมาย เซฟให้เราหลายต่อหลายครั้ง เขาไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย”

“เราต้องรับผิดชอบร่วมกันในฐานะทีม เราต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน เพราะเราแข็งแกร่งกันเป็นทีม ผมคิดว่าสิ่งที่ทุกคนต้องทำคือทำงานของตัวเองและมองที่ตัวเองก่อน”

“นั่นคือสิ่งที่ผมทำในฐานะผู้เล่น ไม่ใช่ในฐานะกัปตันทีม ในฐานะคนๆหนึ่งและแต้มแรก ผมคิดว่าทุกคนทำแบบนั้น และผมคิดว่าวันนี้ ไม่ใช่ทุกคนไม่ได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมหรือพยายามสู้ให้เต็มที่เพื่อผลการแข่งขัน ผมคิดว่าทุกคนเต็มที่แล้ว”

ทั้งนี้ เกมนัดต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบเบิร์นลีย์ วันเสาร์นี้ เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะยุติความปราชัยไว้ที่ 3 นัดติดต่อกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: