‘บรูโน่’ รับสกอร์ยากจะทำใจ – ยันอาการบาดเจ็บไม่ใช่ข้ออ้าง

บรูโน่ แฟร์นานเดซ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าผลสกอร์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้เป็นเรื่องยากที่จะรับได้ พร้อมยืนยันว่าอาการบาดเจ็บไม่ใช่ข้ออ้างถึงความพ่ายแพ้ของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่สาม หลังพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีกค่ำคืนที่ผ่านมา

บาเยิร์น ออกขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก 2-0 จากประตูของ ลีรอย ซาเน่ และ แซร์จ นาบี้ แม้ในช่วงต้นครึ่งหลัง ยูไนเต็ด จะตอบโต้ได้ดีได้ประตูตีไข่แตกจาก ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ แต่ก็โดนจุดโทษแทบในทันทีหลังได้ประตูตีไข่แตกและเป็น แฮร์รี่ เคน ที่สังหารไปไม่พลาด

ในช่วงท้ายเกม คาเซมิโร่ มายิงประตูตีตื้นให้กับทีมไล่มาเป็น 3-2 แต่เจอทีเด็ดดาวรุ่ง มาธีส เตล ยิงประตูดับฝันทิ้งห่างออกไป 4-2 ก่อนจบเกม คาเซมิโร่ คนเดิมโหม่งประตูปลอบใจให้ “ปีศาจแดง” แพ้แบบสกอร์ไม่ห่างไล่มาเป็น 4-3

“มันยากที่จะรับได้” กัปตันทีม ยูไนเต็ด กล่าว “เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการมาเล่นกับ บาเยิร์น”

“เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเมื่อคุณปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่และมีคิด พวกเขาจะเล่นงานคุณ”

บรูโน่ ยังพูดถึงโอกาสในการทำประตูของพวกเขาโดยยืนยันว่า “ปีศาจแดง” ต้องมีวิญญานเพชรฆาตมากกว่านี้ยามอยู่ในตำแหน่งที่จะทำประตู

“เราต้องการครองบอล” บรูโน่ กล่าว “เรารู้ว่า บาเยิร์น จะเล่นไฮเพรสในช่วงเริ่มเกม เพราะพวกเขามักจะทำเช่นนั้นเสมอในบ้านของพวกเขา เราพยายามครองบอลและหาพื้นที่เพื่อจู่โจมพวกเขา”

“เรามีโอกาสครั้งใหญ่ในช่วงเริ่มเกมที่เราควรจะต้องออกนำ 1-0 แต่เราไม่สามารถทำประตูได้และหลังจากนั้น บาเยิร์น ได้โอกาสและทำมันได้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอในการตามหลัง บาเยิร์น เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งในเรื่องไหน”

“ผมคิดว่าภาพรวมเราทำได้ดีแต่เรายังมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงอีกมาก”

แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดนักเตะตัวหลักหลายคนหลังต้องประสบกับอาการบาดเจ็บรุมเร้าจนนักเตะในทีมชุดใหญ๋หายไปถึง 12 รายแต่ บรูโน่ ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ข้ออ้าง

“เราไม่จำเป็นต้องคิดถึงนักเตะที่บาดเจ็บ เรามีนักเตะเพียงพอที่จะตอบสนองในสนาม”

“แน่นอนว่าเราต้องการให้พวกเขาฟิตกลับมามากเท่าที่จะทำได้ เรารู้ว่าเรามีนักเตะที่สำคัญบาดเจ็บหลายคน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างที่เราไม่สามารถเอาชนะเกมนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: