บอร์ดถูกใจ ‘แฟร้งค์! หงส์เริ่มกระบวนการหาทายาท JK

บอร์ดถูกใจ ‘แฟร้งค์! หงส์เริ่มกระบวนการหาทายาท JK

The Athletic

สื่อเชื่อถือได้ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เริ่มต้นกระบวนการหาตัวแทนของเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันแล้ว โดยชื่อของโธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ด ถูกใจบอร์ดบริหารเป็นอย่างยิ่ง

คล็อปป์ ออกมายืนยันว่าจะอำลาสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความตกใจของเหล่าแฟนบอล ขณะที่เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ได้รับแจ้งตั้งแต่ พ.ย. ปีก่อน

รายงานระบุว่า “หงส์แดง” เดินเรื่องการหากุนซือคนใหม่แบบเงียบๆ มาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา และได้ทำการติดต่อไปยังเอเยนต์ต่างๆ เพื่อวิเคราะห์เงื่อนไขต่างๆ เพื่อทำให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยของคล็อปป์ จะราบรื่นไร้ที่ติ

ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเต็งที่จะก้าวเข้ามารับงานหลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับฤดูกาลแรกแบบเต็มๆ กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปีนี้ โดยเขาพาทีมไร้พ่าย 27 เกมรวมทุกรายการ นำพ่ายบาเยิร์น มิวนิค บนตารางคะแนน 4 แต้มด้วย

กระนั้น เขาไม่ใช่ตัวเต็งคนเดียวในรายชื่อของบอร์ดบริหารแห่งแอนฟิลด์ เพราะดูเหมือนว่า ชื่อของ แฟร้งค์ ถูกอกถูกใจคนใหญ่คนโตของสโมสรเป็นอย่างมาก

แฟร้งค์ ทำผลงานน่าประทับใจตลอดเวลา 3 ปีในพรีเมียร์ลีก โดยสไตล์การเล่นแบบเพรสซิ่งสูงและเต็มไปด้วยพละกำลังและความต้องการจากนักเตะ ได้รับการพิจารณาว่าคล้ายคลึงกับรูปแบบที่คล็อปป์ ให้ลูกทีมลงสนาม

ไม่เท่านั้น โค้ชชาวโคนม ยังมีบุคคลิกที่สำคัญยามคุมทีมข้างสนามรวมถึงการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ที่คล้ายคลึงกับคล็อปป์ เป็นอย่างมาก

นอกจากนั้น ยังมีชื่อของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู และโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่มีลุ้นรับงานในแอนฟิลด์ ซีซั่นหน้าเช่นกัน ส่วนยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก แต่เขามีภารกิจพาเยอรมนี ทำศึกยูโร 2024 ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาจะหมดสัญญาหลังจากนั้นพอดี

ลิเวอร์พูล วางแผนจะแต่งตั้ง ผอ.กีฬา คนใหม่แทน ยอร์ค ชมัคเคอร์ ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: