‘บัลเบร์เด้’ เตรียมรอดแบน 12 นัด คาดคู่กรณีไม่เอาเรื่อง

เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ สตาร์เรอัล มาดริด คาดว่าจะรอดไม่ถูกโทษแบน 12 นัด จากเหตุการณ์ไปต่อยอเล็กซ์ บาเอน่า แข้งบีญาร์เรอัลที่ลานจอดรถ หลังเกมทีมราชันแพ้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากคาดว่าสโมสรหรือนักเตะจะไม่รร้องเรียนเพื่อเอาผิดในเรื่องนี้

จากประเด็นร้อนหลังเกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ บัลเบร์เด้ ไปดักรอบริเวณลานจอดรถบัสของบีญาร์เรอัล ปรี่เข้าไปชกหน้าของ บาเอน่า ที่ตอนนั้นกำลังเล่นมือถืออยู่

เกิดขึ้นหลังจากไม่พอใจที่แข้งบีญาร์เรอัลเคยล้อเลียนเรื่องที่ภรรยาของบัลเบร์เด้แท้งลูกในเกมโคปา เดล เรย์ เมื่อมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด รายงานข่าวจาก ฆาเบียร์ มาต้า ผู้สื่อข่าวสายบีญาร์เรอัลของ Diario AS ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งสโมสรและตัวนักเตะไม่มีแผนดำเนินการเอาผิดบัลเบร์เด้ แม้จะมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวิดีโอจากที่เกิดเหตุก็ตาม

โดยปฏิกิริยาแรกของบีญาร์เรอัล หลังบัลเบร์เด้ ดักต่อยบาเอน่า ระหว่างขึ้นรถบัสกลับสโมสร คือการปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของผู้เล่น

ทั้งนี้จากพฤติกรรมก้าวร้าวที่ บัลเบร์เด้ แสดงออกมา มีโอกาสเป็นไปได้ที่เขาจะถูกแบน 4 ถึง 12 เกม แต่ผู้ตัดสินไม่ได้ส่งรายงานในเรื่องนี้ ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จะเข้ามาแอคชั่นได้ก็ต่อเมื่อมีการร้องเรียนอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: