บาร์ซ่าตกลงขาย ‘เฟย์’ ไปแรนส์ 12 ลย.

บาร์ซ่าตกลงขาย ‘เฟย์’ ไปแรนส์ 12 ลย.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่

นักข่าวคนดังรายงาน บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงเตรียมปล่อย มิคายิล เฟย์ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งไป แรนส์ ทีมลีกสูงสุดฝรั่งเศส ราคารวม 12 ล้านยูโร

รายงานวันพฤหัสที่ผ่านมา เผยรายละเอียด บาร์ซ่า มีเงื่อนส่วนแบ่งการขายต่อ 25 เปอร์เซนต์ และสามารถซื้อ เฟย์ กลับได้ด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร

กองหลังชาวเซเนกัลวัย 20 ปี เพิ่งร่วม บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนด้วยราคา 1.5 ล้านยูโร แล้วลงให้ทีมสำรองในระดับดิวิชั่น 3 ฟุตบอลสเปนไป 35 นัดยิง 4 ประตู

เฟย์ ติดทีมชาติชุดใหญ่แล้ว 1 นัด เหลือสัญญาที่ บาร์เซโลน่า ถึง 2027 และได้มีส่วนร่วมปรีซีซั่นกับเจ้านายใหม่ ฮานซี่ ฟลิค แต่ในการแข่งจริงเปิดสนาม ลาลีก้า ยังคงไม่ได้โอกาส

แม้ปรากฎการแข่งขันจากคู่แข่งร่วมลีก เอิง อย่าง ลีลล์ และ ล็องส์ แต่ แรนส์ เข้าเจรจาจนพูดคุยลงตัวกับทุกฝ่าย เตรียมเปิดตัว เฟย์ เป็นนักเตะคนใหม่

ก่อนหน้านี้ ทีมดังทั่วยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างเคยเป็นข่าวให้ความสนใจ ทว่าสุดท้ายไม่มีความคืบหน้าจริงจัง

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ เซเรีย อา เป็นอีกทีมที่ถูกเชื่อมโยง แต่ถอนตัวออกไปเพราะไม่ยอมรับเงื่อนไขซื้อกลับที่ บาร์เซโลน่า ต้องการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: