บาร์ซ่ายังลงทะเบียน ‘โอลโม่’ ไม่ได้เหตุบัญชียังติดลบ

บาร์ซ่ายังลงทะเบียน ‘โอลโม่’ ไม่ได้เหตุบัญชียังติดลบ

บาร์เซโลน่า จะยังไม่สามารถลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ กับทาง ลาลีก้า ได้ภายหลังบัญชีการเงินของพวกเขายังคงติดลบอยู่มากถึง 60 ล้านยูโรในขณะนี้

ในที่สุด บาร์เซโลน่า ก็สามารถปิดดีลสำคัญได้สำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันข้อตกลงมูลค่า 55 ล้านยูโรบวกกับอีก 7 ล้านยูโรในการคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ จากแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม

แข้งทีมชาติสเปนจะลงสนามในรายการโทรฟี่ โจน กัมเปร์ ในคืนวันจันทร์นี้ที่จะพบกับ อาแอส โมนาโก แต่ยังไม่มีใครสามารถแน่ใจได้ว่าเขาจะได้ลงเล่นนัดแรกในเกมทางการกับสโมสรได้เมื่อใด

ตามรายงานของ

Cadena SER

ระบุว่า บาร์เซโลน่า จะยังไม่สามารถลงทะเบียน โอลโม่ ได้ แม้ว่าข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านยูโรกับ Aramark บริษัทแคเทอริ่งและโลจิสติกส์ชื่อดัง จะช่วยบรรเทาผลกระทบจากการที่พวกเขายังไม่สามารถหาผู้ซื้อหุ้น Barca Vision ได้ในขณะนี้

แต่ บาร์เซโลน่า ยังคงขาดทุนอยู่ 60 ล้านยูโรสำหรับเงินที่พวกเขาต้องการเพื่อลงในบัญชีการเงินของสโมสร โดยมี Nike และ Spotify ที่นับว่าเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพในการเข้าซื้อหุ้น Barca Vision ที่เหลือ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการประกาศข้อตกลงใดๆ

บาร์เซโลน่า ยังคงยืนยันว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ นิโก้ วิลเลียมส์ ได้ และพวกเขาก็ตั้งใจที่จะทำเช่นนั้น แต่ด้วยสัญญาณของนักเตะขาออกที่ดูทีท่าจะไม่เกิดขึ้น

ไม่เพียงแต่ความไม่แน่นอนในการลงทะเบี่ยน โอลโม่ เท่านั้น แต่ยังรวมถึง วิตอร์ โรเก้, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, เกลเมนต์ ลองเล่ต์, เอริก การ์เซีย และนักเตะคนอื่นๆ ด้วย

โดยพวกเขาอาจต้องพลาดการใช้งานตัวรุกคนใหม่ของพวกเขาในเกมออกไปเยือน เมสตาญ่า ในเกมนัดเปิดฤดูกาลกับ บาเลนเซีย ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: