บาร์ซ่าหวังปิดเกมไวส่ง ‘เดโก้’ ถกเอเยนต์ ‘นิโก้’

บาร์ซ่าหวังปิดเกมไวส่ง ‘เดโก้’ ถกเอเยนต์ ‘นิโก้’

บาร์เซโลน่า ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว นิโก้ วิลเลียมส์ ไปอีกก้าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ภายหลังมีรายงานว่า เดโก้ ได้เข้าพบกับ เฟลิกซ์ เทนต้า เอเยนต์ของสตาร์ แอธเลติก บิลเบา ที่เมืองซาราโกซ่า

เฆราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวคนดังรายงานว่า บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ วิลเลี่ยมส์ แล้ว และตอนนี้พวกเขาหวังว่าจะสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับตัวรุกรายนี้ได้สำเร็จ ท่ามกลางรายงานว่ามีสโมสรจากอังกฤษได้เข้ามาร่วมวงแย่งตัว

การพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายใช้เวลาหลายชั่วโมง และเป็นการเดินทางมาตามคำร้องขอของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรที่ต้องการให้การย้ายทีมของ วิลเลี่ยมส์ เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด

ในขณะที่ ลาปอร์ต้า ระบุว่าสโมสรของเขามีสถานการณ์ทางการเงินที่ดีเพียงพอที่จะเซ็นสัญญากับ วิลเลียมส์ และดูเหมือนว่าเขาต้องการรีบเร่งในการทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

วิลเลียมส์ คือเป้าหมายที่สุดของสโมสร และกล่าวกันว่าพวกเขายินดีที่จะเสนอสัญญา 5 ปีให้กับสตาร์ทีมชาติสเปนรายนี้ ด้วยข้อเสนอที่คล้ายคลึงกับสัญญาที่มอบให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

บาร์เซโลน่า ยังไม่อยู่ในจุดที่พวกเขาจะสามารถปิดดีลนี้ได้ในขณะนี้ เนื่องจากพวกเขาต้องกลับเข้าสู่กฎ 1:1 ก่อน แต่พวกเขายังคงกระตือรือร้นให้การเจรจาครั้งนี้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: