บาร์ซ่าอาจโยก ‘คริสเตียนเซ่น’ ยืนกลางรับจำเป็น

บาร์เซโลน่า อาจปรับเอา อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ขึ้นมาเป็นกองกลางตัวรับจำเป็นในช่วงที่ทีมขาด แฟร้งค์กี้ เด ยอง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บในขณะนี้

บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลานี้ พวกเขายังคงรักษาสถิติไร้พ่ายภายหลังเอาชนะ ปอร์โต้ ไปได้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภายใต้ฟอร์มที่ร้อนแรงในช่วงนี้ ปัญหาเกมรับของพวกเขาเริ่มมีแผลให้เห็นจากการขาดหายไปของ แฟร้งค์กี้ เด ยอง หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดใน ลา ลีก้าที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว

บาร์ซ่า รับรู้ถึงผลกระทบนี้ดีและคิดว่าตัวเลือกในแดนกลางของทีมในตอนนี้ไม่สามารถทำผลงานทดแทนการขาดหายไปของจอมทัพชาวดัทช์ได้ พวกเขาพร้อมที่จะลองหาทางเลือกใหม่ในการแก้ปัญหากองกลางของทีมในตอนนี้

ตามรายงานของ กาเบรียล ซานส์ นักข่าวของ

Mundo Deportivo

ระบุว่า อันเดียส คริสเตียนเซ่น อาจถูกปรับมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ในช่วงที่ เดอ ยอง พลาดการลงสนาม ในกรณีที่มีมิดฟิลด์รายอื่นได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือไม่สามารถเล่นเกมรับได้ประทับใจ ชาบี้ มากพอ

การขาด เดอ ยอง คือความเสียหายอย่างมากของพวกเขา และยังไม่มีใครสามารถขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของเขาได้

การปรับ คริสเตียนเซ่น มาเล่นในตำแหน่งกองกลางอาจะเป็นความคิดที่แปลกไปหน่อย เนื่องจากเขาไม่ได้มีความเร็วและความคล่องตัวรวมถึงเขาไม่เคยมีประสบการณ์ในการเล่นกองกลางมาก่อน

ขณะที่การนำ เจา คันเซโล่ มาเล่นในแผงมิดฟิลด์ดูเป็นอะไรที่ขาดความเสถียรภาพ เนื่องจากสไตล์การเล่นของเขาที่มักจะเติมขึ้นไปมีส่วนร่วมในเกมรุกอยู่เสมอ ซึ่งแตกต่างจาก คริสเตียนเซ่น

ไม่มีใครคาดคิดถึงสถานการณ์แบบนี้ แฟนบอล บาร์ซ่า ได้แต่เพียงหวังว่า คริสเตียนเซ่น จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่เข้ามาอุดช่องว่างนี้ และหวังว่า ชาบี้ จะทดลองการเล่นนี้ในเกมที่ถูกต้องเท่านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: