บาร์ซ่าเจรจา 2 คันโยกใหม่หลังของเก่าส่อบิด 40 ลย.

บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับ 2 กลุ่มทุนใหม่โดยหวังเข้ามาซัพพอร์ททางด้านการเงินแทนที่ ลิเบโร่ กลุ่มทุนจากเยอรมนีที่ออกลายบิดค้างจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรให้กับสโมสร

ยักษ์ใหญ๋แคว้นคาตาลันพยายามต่อสู้เพื่อให้ได้เงิน 40 ล้านยูโรจาก ลิเบโร่ กลุ่มทุนจากเยอรมนี หลังจับมือเข้ามาสนับสนุนธุรกิจในส่วนของ บาร์ซ่า วิชั่น

ลิเบโร่ มีกำหนดจ่ายเงินในส่วนที่ค้างอยู่ 40 ล้านยูโรภายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ หลังเงินจำนวนดังกล่าวไม่ได้ถูกชำระให้กับสโมสรตามที่ตกลงไว้ในสัญญาซึ่งส่งผลต่อการบริหารจัดการทีมของพวกเขา

ในตอนนี้มีสัญญานบ่งชีว่าเงินจำนวนดังกล่าวอาจไม่ถูกชำระตามที่ตกลงกันไว้ โดยที่ก่อนหน้านี้สโมสรเคยร้องขอให้ชำระเงินล่วงหน้า 20 ล้านยูโรเพื่อที่พวกเขาจะนำไปใช้ในการลงทะเบียนนักเตะ

อย่างไรก็ตามบริษัทจากเยอรมนีไม่ได้ชำระเงินตามที่ร้องขอทำให้ บาร์เซโลน่า จำต้องใช้เงินของพวกเขาเองในการลงทะเบียน

ด้วยการขาดความเชื่อมั่นกับ ลิเบโร่ ส่งผลให้ บาร์ซ่า ต้องเดินหน้าหาคู่ค้ารายใหม่เข้ามาเสริมสภาพคล่องทางการเงินตลอดหลายเดือนที่ผ่านมานี้ตามรายงานของ

วัตถุประสงค์ของพวกเขาในตอนนี้คือหากลุ่มทุนเข้ามาแทนที่การสนับสนุนทางด้านการเงินที่พวกเขาคาดจะได้รับจาก ลิเบโร่

ในตอนนี้สโมสรกำลังเจรจาขั้นสูงกับกลุ่มนักลงทุนที่มีศักยภาพ 2 รายซึ่งกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับ บาร์ซ่า วิชั่น อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงขั้นสุดท้ายยังคงค้างอยู่และจะไม่มีการสรุปจนกว่าจะถึงวันที่ 15 ธันวาคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: