บาร์ซ่าเตรียมสรุปชุดแข่งใหม่ Nike หรือ Puma มีนานี้

บาร์เซโลน่า เตรียมตัดสินใจถึงการเปลี่ยนสปอนเซอร์ชุดแข่งของพวกเขาในเดือนมีนาคมนี้หลัง ไนกี้ บริษัท เครื่องกีฬาชั้นนำได้เพิ่มข้อเสนอหลังมีข่าว พูม่า ต้องการคว้าสิทธิ์นี้ไปครอบครอง

บาร์เซโลน่า ยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับทาง ไนกี้ ไปจนถึงปี 2028 แต่ในฤดูกาลหน้าแบรนด์เสื้อแข่งของพวกเขาอาจเปลี่ยนไปหลังมีรายงานว่า พูม่า ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทาง บาร์ซ่า จนต้องรับมาพิจารณา

ตามรายงานล่าสุดจาก

Mundo Deportivo

ระบุว่า ในตอนนี้ บาร์เซโลน่า ได้รับข้อเสนอจากทั้ง ไนกี้ และ พูม่า โดยที่ทางแบรนด์โลโก้ ‘สวูช’ ได้ปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขาแต่ก็ยังไม่มากเท่ากับทางที่ แบรนด์แมวยักษ์เสนอ

ความแตกต่างระหว่างผู้ผลิตทั้งสองรายก็คือ ไนกี้ ให้ความสำคัญกับเรื่องโบนัสผลตอบแทนมากกว่า ในขณะที่ พูม่า เสนอเงินสนับสนุนพื้นฐานในจำนวนมาก

นอกจากนี้การรับสปอนเซอร์ชุดแข่งแล้วมีรายงานว่า บาร์ซ่า ยังมีแผนที่จะผลิดชุดแข่งของสโมสรด้วยตัวเองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน โดยพวกเขาได้เดินทางไปพบกับผู้ผลิตใน บังคลาเทศ และ จีน รวมถึงผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ๆเพื่อให้มั่นใจว่าเสื้อแข่งของพวกเขาจะวางขายทุกที่ทั่วโลก

มีการเปิดเผยว่าข้อสรุปในเรื่องนี้จะได้รับการตัดสินใจในเดือนมีนาคมนี้ โดยที่พวกเขาจะเริ่มกระบวนการผลิตชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า แม้ว่า ไนกี้ จะได้เริ่มการผลิตชุดแข่งของฤดูกาล 2024-25 ไปแล้วก็ตาม

นับว่าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญอย่างมากสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากการผิดสัญญากับ ไนกี้ อาจนำไปสู่โทษปรับตามที่ระบุไว้ในสัญญาได้

แต่ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าที่จะทำให้เสื้อของพวกเขาได้ทำรายได้และมีมูลค่ามากที่สุดในตลาดซึ่งอาจสูงถึง 200 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: